Việt Hương cưới chạy

05/01/2014 - 03:37

PNO - PNO - Có cô con gái tới tuổi cập kê mà vẫn đi về lẻ bóng, Việt Hương đâm sốt sắng vì “ôm bom nổ chậm”.

edf40wrjww2tblPage:Content

Viet Huong cuoi chay

Đó là vai diễn mới nhất của nữ danh hài trong phim Tết Giáp Ngọ Cưới chạy, lấy bối cảnh làng quê miền Tây, nơi ông bà Hai Mơ (Chí Tài, Việt Hương thể hiện) cùng hai người con sinh sống. Là trưởng tộc, lại mang nặng tư tưởng phong kiến, ông Hai Mơ đề ra quy tắc cứ hễ đứa lớn lấy chồng thì sẽ gả đứa tiếp theo.

Mọi chuyện đảo lộn khi cô con út có bầu vì “ăn cơm trước kẻng” với bạn trai. Trong khi Phương Thùy (Kim Hiền), chị hai trong nhà, lại không bận tâm yêu đương, chỉ muốn tập trung cho công việc. Mọi chuyện tiếp tục đi xa hơn khi ông Hai Mơ kiên quyết Tết này phải làm đám cưới cho cô con gái lớn.

Trước sức ép gia đình và vì hoàn cảnh của em gái nên Thùy buộc phải… thuê chàng gay Đông Quân (Đông Dương) làm người yêu để cưới gấp.

Viet Huong cuoi chay

Năm 2011 và 2012, điện ảnh Việt Nam từng có hai bộ phim được xếp vào diện “thảm họa”: Cảm hứng hoàn hảo và Nàng men chàng bóng. Điểm chung của các phim này là xoáy vào yếu tố bất thường giới tính, tùy tiện “bẻ thẳng thành cong”, trai gay đột nhiên thành “đàn ông đích thực”, tạo ra những tiếng cười hời hợt và nông cạn.

Với nội dung khiên cưỡng về logic tâm lý vừa được hé lộ từ Cưới chạy, chưa dám chắc đây sẽ là một phim “thảm họa” nữa cho đến khi nó ra rạp vào ngày 24/1/2014 (24 tháng Chạp).

Phim do Hoàng Thần Tài sản xuất, Lotte Cinema phát hành, có sự tham gia của các cây cười Hoàng Mập, Hữu Nghĩa, Phương Dung…

LẬP ĐÔNG
Ảnh: Lotte Cinema

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI