Văn Mai Hương: "Tôi đã nghĩ chị Hiền Thục đoạt giải"

06/05/2013 - 10:42

PNO - PNO - Bất ngờ được xướng danh Nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong lễ trao giải HTV Awards, Văn Mai Hương đã xúc động không cầm được nước mắt.

Van Mai Huong: * Cảm xúc của bạn thế nào khi nghe Hồ Ngọc Hà gọi tên mình? Nhất là lại với một số bình chọn quá chênh lệch với hai gương mặt còn lại?

Văn Mai Hương: Thực sự tôi vô cùng bất ngờ vì không nghĩ là mình đoạt giải. Khi Top 3 được xướng lên, tôi cứ nghĩ là chị Hiền Thục sẽ chiến thắng. Hương đã lọt vào đề cử lần thứ hai rồi, năm ngoái cũng không đạt nên năm nay cũng không dám kỳ vọng nhiều. Rất cảm ơn các anh chị nhà báo và khán giả đã yêu thương, ủng hộ Văn Mai Hương.

* Tại sao bạn lại nghĩ là Hiền Thục mà không phải là Uyên Linh?

- Vì chị Thục đi hát đã nhiều năm rồi, mức độ “phủ sóng” truyền hình HTV rất nhiều và đã được khán giả biết đến từ rất lâu. Thêm nữa, trong năm qua chị lại có nhiều bài hit, như Nhật ký của mẹ rất thành công.

* Thời gian vừa qua Văn Mai Hương rất im ắng, phải chăng vì bận “ém mình” cho một cú nổ nào đó?

- Một ca sĩ muốn tồn tại đường dài và đạt đến những nấc cao trong sự nghiệp ngoài may mắn thì buộc phải có sự chuẩn bị thật kỹ, đầu tư cho chính bản thân mình để tăng cường nội lực. Thời gian vừa qua Văn Mai Hương và ê-kíp âm thầm chuẩn bị cho album mới với hình tượng hoàn toàn khác. Ngoài ra, Văn Mai Hương dành thời gian tập trung vào việc học trên lớp, tích cực tập gym (thể dục thể hình) để tăng cường thể lực và luyện thanh cùng cô Hà Thủy để nâng cao trình độ thanh nhạc.

* Việc thay đổi hình tượng đó có phần đã “gây sốc” cho khán giả, trong đó bao gồm cả “nghi án gọt cằm” gần đây…

- Hương cũng không biết phải nói như thế nào thì mọi người mới tin và vừa lòng. Nói chung bất kỳ người nghệ sĩ nào cũng luôn mong muốn mình đẹp và tươi mới trong mắt khán giả. Lần xuất hiện này Hương đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh với sự giúp đỡ của stylist mới. Chị là một NTK trở về từ Mỹ, đã và đang giúp Hương tạo dựng một phong cách hoàn toàn mới: nữ tính hơn, mềm mại hơn. Hương nghĩ năm nay mình cũng đã qua 18, gần 19 tuổi rồi, hình ảnh trưởng thành là tự nhiên và phù hợp.

Van Mai Huong:

* Và dòng nhạc cũng thay đổi?

- Vâng, theo định hình mới, đồng loạt với những cách tân bên ngoài sẽ là phong cách âm nhạc “người lớn” hơn. Trước đây hầu như Hương chỉ hát pop dance, thì nay sẽ có thêm R&B, pop ballad. Ngoài nhạc sĩ Huy Tuấn và chú Hà Quang Minh, Hương cũng nhờ sự giúp đỡ của nhiều đàn anh trong nghề để album sắp ra mắt (tháng sau) sẽ thực sự gây ấn tượng. Ê-kíp cũng lên kế hoạch cho một album tiếp theo vào cuối năm. Nhưng tất nhiên tất cả những sự thay đổi này sẽ không quá nhanh, không quá mạnh để khán giả không bị sốc.

* Còn cuộc sống ngoài âm nhạc của một cô gái 18 hiện nay tuổi thì sao?

- Nói chung là Văn Mai Hương rất vui vẻ, yêu đời và yêu người.

* Cảm ơn Hương và một lần nữa chúc mừng bạn.

ĐINH HÀ (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI