Yêu tinh Griphook trong phim 'Harry Potter' qua đời vì ngộ độc rượu

22/04/2018 - 10:18

PNO - Nam diễn viên cao 81cm Verne Troyer là một người nghiện rượu trong nhiều năm. Anh từng phải vào trại cai nghiện vì loại chất kích thích này.

Nam diễn viên cao 81cm người Mỹ - Verne Troyer vừa qua đời vào hôm qua (21/4) ở tuổi 49. Theo báo cáo của cảnh sát, Verne Troyer bị ngộ độc rượu.

Yeu tinh Griphook trong phim 'Harry Potter' qua doi vi ngo doc ruou
Verne Troyer

Verne Troyer là người nghiện rượu trong nhiều năm. Cùng thời điểm này vào năm ngoái, nam diễn viên phải vào trại cai nghiện. Tháng 4/2017, nam diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân, dành lời cảm ơn đến khán giả đã quan tâm đến sức khoẻ của anh. Verne Troyer cho rằng để cai nghiện rượu thành công phải cần thêm thời gian.

Đầu tháng 4 vừa qua, Verne Troyer nhập viện tại Los Angeles. Năm 2015, Verne Troyer cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi trải qua một cơn động kinh.

Yeu tinh Griphook trong phim 'Harry Potter' qua doi vi ngo doc ruou
Vai diễn của Verne Troyer trong phim Harry Potter

Verne Troyer sinh năm 1969 tại Michigan, là một diễn viên người Mỹ. Dù chỉ cao 81cm nhưng Verne Troyer lại có cơ hội bén duyên với điện ảnh và trở thành một hiện tượng lạ. Năm 1994, Verne Troyer bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khi đóng thế cho Baby Bink trong bộ phim Baby's day out

Verne Troyer nổi tiếng với vai yêu tinh Griphook trong phim Harry Potter và hòn đá phù thuỷ.  Ngoài ra, Verne Troyer còn nổi tiếng với vai diễn trong phim Austin Powers có tên Mini-Me. Trong 24 năm qua, Verne Troyer tham gia khoảng 30 phim và xuất hiện trong nhiều chương trình truyền hình.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI