'Yêu nhầm bạn thân': Biến cũ thành mới

24/03/2019 - 09:30

PNO - Phim đã đạt doanh thu hơn 180 triệu bath sau mười ngày chiếu; còn tại Việt Nam, đây là phim Thái mở màn có doanh thu cao nhất từ trước đến nay (hơn 15 tỷ đồng).

Không thể có tình bạn thân giữa hai người khác phái, hẹn hò với những người khác để rồi cuối cùng nhận ra người bạn thân bên mình bấy lâu mới là người mình yêu - mô-típ cũ rích đó được các nhà làm phim từ Tây sang Đông khai thác không biết bao nhiêu lần qua các phim: When Harry met Sally, One day, Friends with benefits, Women who flirt… Thế nhưng, dưới bàn tay của nhà sản xuất GDH 559 - “cha đẻ” những bộ phim Thái Lan đình đám Thiên tài bất hảo, Linh hồn tạm trú - bộ phim Yêu nhầm bạn thân (đang chiếu tại các rạp) vẫn mang nhiều nét mới mẻ, thu hút.

'Yeu nham ban than': Bien cu thanh moi
Yêu nhầm bạn thân thành công nhờ các nhà làm phim biết biến cũ thành mới

Có lẽ vì vậy mà tại xứ chùa vàng, phim đã đạt doanh thu hơn 180 triệu bath sau mười ngày chiếu; còn tại Việt Nam, đây là phim Thái mở màn có doanh thu cao nhất từ trước đến nay (hơn 15 tỷ đồng). 

Nội dung phim xoay quanh mối tình câm nín suốt mười năm trời của anh chàng tiếp viên hàng không Palm với cô bạn thân Gink. Bất cứ khi nào Gink gặp chuyện buồn phiền cần tới Palm, anh đều có mặt dù Palm vừa trải qua nhiều giờ bay mệt mỏi, đang đi chơi với người yêu hay ở nước ngoài.

Với một câu chuyện ngôn tình khó tin, một kịch bản còn nhiều lỗ hổng trong phát triển tình cảm nhân vật như vậy nhưng Yêu nhầm bạn thân vẫn thành công nhờ đánh trúng tâm lý nhiều người và những mảng miếng hài hước gắn kết mượt mà vào tổng thể xuyên suốt của một câu chuyện được dẫn dắt mạch lạc.

Trailer Yêu nhầm bạn thân: 

 

Xem phim, khán giả thích thú trước những phân cảnh, những câu thoại “lầy” không chỉ giữa hai nhân vật chính với nhau mà còn giữa nhân vật chính với các nhân vật phụ. Sự kết hợp diễn xuất ăn ý của hai diễn viên Naphat Siangsomboon (vai Palm) và Pimchanok Leuwisedpaiboon (vai Gink) cùng ngoại hình lung linh của họ cũng là yếu tố thu hút người xem. 

Hương Nhu


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI