Yêu lại từ đầu, liệu có muộn?

24/03/2019 - 20:04

PNO - 'Tiếng yêu muộn màng' mang lại nhiều chiêm nghiệm về đời sống gia đình, về bản lĩnh cá nhân và sự ích kỷ trong mỗi con người, đặc biệt là ở đàn ông.

Leo và Amanda - như nhiều cặp vợ chồng trẻ trên khắp thế gian này - có một tình yêu tuyệt đẹp và đi đến đám cưới. Sau lần sẩy thai đứa con đầu lòng, đối mặt với nỗi sợ, sự tổn thương, Amanda quyết định tập trung vào công việc trong khi Leo muốn cả hai cùng cố gắng để có một đứa con. Bất đồng lớn dần khi Amanda ngày càng thành đạt; Leo thì bế tắc, ghen tỵ với vợ rồi sinh ra ghen tuông.

Yeu lai tu dau, lieu co muon?

“Tình cũ không rủ cũng tới”, Leo tìm đến và ngày càng gắn bó với Sonya, vượt trên mối quan hệ bạn bè vì ở đó, anh thấy mình được quan tâm, chiều chuộng. Là kiểu phụ nữ mạnh mẽ, khi phát hiện sự việc, Amanda kiên quyết ly hôn, chấp nhận tổn thương một lần nữa.

Khi Amanda ngỡ đã có thể khép lại quá khứ để bắt đầu cuộc sống mới thì Sonya gọi đến cầu xin giúp đỡ vì Leo mắc bệnh hiểm nghèo, còn Sonya vừa mới sinh. Trong thời gian chăm sóc Leo, cả Amanda và Leo đều nhận ra họ còn rất yêu nhau. Đúng người nhưng sai thời điểm, nếu họ bắt đầu lại thì sẽ một lần nữa làm tổn thương những người xung quanh - những người đã ở cạnh, yêu thương họ lúc trắc trở ập xuống.

Tiếng yêu muộn màng mang lại nhiều chiêm nghiệm về đời sống gia đình, về bản lĩnh cá nhân và sự ích kỷ trong mỗi con người, đặc biệt là ở đàn ông. Nó đặt ra vấn đề muôn thuở trong hôn nhân: khi biến cố xảy ra, người trong cuộc có đủ bình tĩnh để ngẫm lại lý do họ đã bắt đầu cuộc hôn nhân. Nó còn là tiếng nói dằn vặt của những con người bề ngoài tưởng như đủ đầy, hạnh phúc. 

Là một trong những bộ phim truyền hình đặc sắc của Philippines, sau thời gian phát sóng, Tiếng yêu muộn màng đã nhận được đề cử cho giải Best Daytime Drama Series tại PMPC Star Awards for Television lần thứ 29, bởi câu chuyện gần gũi, khai thác sâu sắc những mối quan hệ chắp vá và đầy tính ngộ nhận của những cặp vợ chồng trẻ đang vật lộn với vô vàn nỗi lo tại các đô thị.

Phim đang chiếu lúc 20g trên kênh Today TV, từ thứ Hai đến thứ Bảy.

Lê Phan 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI