Yêu không màng đến siêu xe, tiền bạc... Hạ Vi xứng đáng được Cường đô la chăm sóc tận tình

11/07/2016 - 13:37

PNO - Cường đô la vừa chia sẻ hình ảnh anh tình tứ nắm tay bạn gái Hạ Vi đang tản bộ phố đêm trên trang cá nhân.

Mới đây, Cường đô la vừa đăng tải trên trang cá nhân của mình bức hình anh nắm tay một cô gái với dòng chú thích ngắn gọn “đôi bạn”, cả hai diện trang phục giản dị, nắm tay nhau đầy tình tứ. Tuy bức ảnh hai người được chụp từ phía sau, không thấy mặt cô gái, nhưng không khó để nhận ra đó là “cô Tấm” Hạ Vi.

Yeu khong mang den sieu xe, tien bac... Ha Vi xung dang duoc Cuong do la cham soc tan tinh
Cường đô la đăng tải bức hình

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng, chỉ sau 2 giờ, có hàng nghìn lượt like và chia sẻ.

Thời gian gần đây, rộ lên nhiều tin đồn Cường đô la chia tay người tình trẻ sinh năm 1993 Hạ Vi. Bỏ mặc những lời đồn đại, đôi tình nhân nhất quyết không lên tiếng phủ nhận hay xác nhận.

Việc đăng bức ảnh vừa rồi của Cường đô la như một cách để anh khẳng định tình yêu  bền vững của anh dành cho Hạ Vi. Từ những lời lẽ yêu thương, đến việc tháp tùng bạn gái tại 1 số sự kiện, những buổi hẹn hò giản dị mà lãng mạn là cách mà đại gia phố núi chăm chút cho một nửa của mình.

Yeu khong mang den sieu xe, tien bac... Ha Vi xung dang duoc Cuong do la cham soc tan tinh
Cường đô la và Hạ Vi tình cảm sánh bước bên nhau

Có thể thấy, với tình yêu, Cường đô la không đặt siêu xe, tiền bạc lên trên hết mà luôn lấy lòng bạn gái bằng những cử chỉ yêu thương và sự quan tâm chân thành. Được biết, doanh nhân Quốc Cường không muốn cô lấn sân quá sâu vào làng giải trí, anh muốn cô đi học về kinh doanh để có thể phụ giúp anh.

Yeu khong mang den sieu xe, tien bac... Ha Vi xung dang duoc Cuong do la cham soc tan tinh
Hạ Vi khá kín tiếng khi nhắc đến tình yêu giữa cô và đại gia phố núi

Về phía Hạ Vi, mặc dù là chuyện tình giữa cô và Cường đô la được rất nhiều người chú ý nhưng Hạ Vi lại khá kín đáo. Gần đây cô mới lên tiếng chia sẻ về tình yêu của mình cùng những nhận xét “mát dạ” dành cho bạn trai. Sau tất cả những ồn ào từ dư luận, "cô Tấm" Hạ Vi vẫn giản dị, cư xử biết điều, chính vì vậy việc Cường đô la luôn dành cho bạn gái những thứ chân thành là hoàn toàn dễ hiểu. Hạ Vi xứng đáng được yêu thương như thế.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI