Yêu đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà ngày càng giống Ngọc Trinh

26/01/2016 - 07:29

PNO - Có quá nhiều điểm giống nhau, liệu Hà Hồ có tự lập kinh doanh và trở thành doanh nhân như Ngọc Trinh?

Chia tay Cường Đô la, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng tìm cho mình một chỗ dựa mới đầy vững chắc là đại gia kim cương. Không công khai bạn trai như nhiều người đẹp khác, Hà Hồ vẫn giữ bí mật chuyện tình cảm của mình và chỉ để lộ những hình ảnh hẹn hò của cả hai người. Nữ ca sĩ cũng không lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận chuyện tình cảm.

Trước khi đến với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà theo đuổi sự nghiệp âm nhạc cùng hình ảnh sexy, quyến rũ. Những bộ trang phục của cô đều khiến khán giả phải há hốc vì quá gợi cảm, hấp dẫn. Người đẹp cũng tất bật chạy show từ biểu diễn tới làm giám khảo để cùng chồng lo cho gia đình.

Thế nhưng, khi chia tay Cường Đô la và đến với đại gia kim cương, Hồ Ngọc Hà đang dần thay đổi. Thay vì chạy show nhiều như trước, cô dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh con trai Subeo, thực hiện thiên chức một người mẹ đảm cũng như bù đắp sự tình cảm cho con sau biến cố ly hôn.

Yeu dai gia kim cuong, Ho Ngoc Ha ngay cang giong Ngoc Trinh

Không chỉ vậy, từ phong cách gợi cảm và sexy, Hà Hồ cũng chuyển dần sang phong cách quý phái và kín đáo hơn. Những bộ trang phục của người đẹp diện gần đây đều là những bộ hàng hiệu đắt tiền, sang trọng đi kèm với những phụ kiện đắt tiền như nhẫn, đồng hồ kim cương...

Không chỉ thay đổi từ phong cách, trang phục mà Hà Hồ thời gian gần đây còn liên tiếp vinh dự khi gặp mặt những ngôi sao đẳng cấp thế giới như Tyra Banks, David Beckham, Phạm Băng Băng... Hiếm có người đẹp nào lại được như Hà Hồ.

Không chỉ vậy, Hà Hồ cũng dần lấn sân sang kinh doanh, cô góp vốn đầu tư một trung tâm làm đẹp. Trước khi lên đường sang Hồng Kông gặp mặt David Beckham, vợ cũ của Cường Đô la cũng tới làm đẹp ở đây. Cô cũng hưởng cuộc sống thượng lưu với những chuyến đi đây, đi đó.

Không thể khẳng định nhưng cũng nên đặt nghi vấn sự thay đổi của Hà Hồ là nhờ đại gia kim cương. Bản thân Hà Hồ tài giỏi, giàu sang thì không ai phủ nhận nhưng từ khi dính tin đồn yêu đại gia kim cương, nữ ca sĩ dường như bước sang một trang mới của mình.

Yeu dai gia kim cuong, Ho Ngoc Ha ngay cang giong Ngoc Trinh

Nhìn sự thay đổi của Hà Hồ suốt thời gian qua, không ít người liên tưởng tới Ngọc Trinh. Cũng giống như Hà Hồ, Ngọc Trinh thay đổi chóng mặt từ khi có bạn trai là đại gia giàu có người Singapore.

Từ một cô nàng người mẫu sexy ít tiếng tăm, Ngọc Trinh thành "Nữ hoàng nội y" rồi bà chủ kinh doanh giàu có. Đi kèm với đó, Ngọc Trinh cũng dần từ sexy sang kín đáo và sang trọng với những hàng hiệu, phụ kiện đắt tiền, những chuyến đi đây đó gặp mặt các sao quốc tế... Nhờ người bạn trai 7 năm mà gần đây mới vô tình bị lộ mặt của cô.

Với sự giúp đỡ của bạn trai, Ngọc Trinh cũng thành bà chủ spa, shop quần áo. Và tiếp đó, sau bước đầu được bạn trai giúp đỡ, Ngọc Trinh đã dần đứng ra kinh doanh và thành công trên cương vị mới này. Cô giờ cũng không còn quá mặn mà với làng giải trí.

Có quá nhiều điểm giống nhau, liệu Hà Hồ có tự lập kinh doanh và trở thành doanh nhân như Ngọc Trinh hay không sau khi yêu đại gia kim cương? Điều này trong tương lai gần chắc hẳn sẽ có câu trả lời!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI