Xuất hiện cùng 'công chúa Thủy Tề' Tùng Sơn, Hoàng Bách là sao showbiz đầu tiên làm điều này!

15/10/2016 - 09:47

PNO - Chưa một ngôi sao nào khi xuất hiện cùng những hiện tượng mạng trên mà bức xúc như Hoàng Bách, Hoàng Bách thật là "của lạ" của showbiz.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Bách bất ngờ bức xúc lên tiếng về chuyện mình đi sự kiện có sự góp mặt của nhân vật đình đám hiện nay "công chúa Thủy Tề" Tùng Sơn cùng bạn trai tin đồn của anh chàng thảm họa mạng này.

Xuat hien cung 'cong chua Thuy Te' Tung Son, Hoang Bach la sao showbiz dau tien lam dieu nay!

Hoàng Bách chia sẻ: "Ai đã từng làm việc với tôi đều biết cách làm việc của tôi như thế nào. Tuy nhiên, cộng tác vui vẻ và nhiệt tình không có nghĩa là dễ dãi. Và cũng có thể vì tôi chưa nói nên những nhà tổ chức chưa biết nên lần này, tôi không trách móc hay lên án gì cả, chỉ là bức xúc nên xin phép được thông báo như sau: Nếu trong danh sách chương trình có những nhân vật nổi tiếng chẳng vì sản phẩm hay đóng góp gì đàng hoàng cho xã hội thì xin phép nhà tổ chức chủ động xóa tên tôi ra."

Anh cho biết, mình không muốn sau đó tên, hình ảnh của anh phải đứng cạnh những người không liên quan gì tới nghệ thuật mà vẫn đi dự sự kiện như sao trên các mặt báo.

Được biết, trước đó Hoàng Bách xuất hiện trong một sự kiện tại TP. Hồ Chí Minh cùng với một số ngôi sao showbiz như Ưng Hoàng Phúc, Bằng Cường, Long Nhật... Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của hai nhân vật đình đám là Bà Tưng và Tùng Sơn.

Xuat hien cung 'cong chua Thuy Te' Tung Son, Hoang Bach la sao showbiz dau tien lam dieu nay!

Thời gian gần đây, nhiều nhân vật  nổi lên trên mạng xã hội bằng những trò "lố", những thảm họa như Tùng Sơn, Lệ Rơi hay Kenny Sang. Sự phát triển của mạng xã hội đưa tên tuổi những người này trở lên nổi tiếng, có số lượng người quan tâm đông đảo.

Nắm bắt được điều đó, nhiều nhà tổ chức đã mời những người này đường hoàng xuất hiện cùng các ngôi sao showbiz. Nhiều người cảm thấy khó hiểu vì họ đâu là ngôi sao mà có được vị trí đó? Thế nhưng, đi dự sự kiện là một nghề và dường như các ngôi sao chỉ chú ý đến điều đó mà thôi.

Chưa một ngôi sao nào khi xuất hiện cùng những hiện tượng mạng trên mà bức xúc như Hoàng Bách, Hoàng Bách thật là "của lạ" của showbiz.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI