Xuân Lan: ‘Từ khi có con, mới hiểu hết sự hy sinh của người mẹ’

30/08/2017 - 15:49

PNO - Nữ siêu mẫu cho biết từ khi sinh con cô mới hiểu hết tình yêu thương và sự hy sinh của người mẹ.

Thành danh với vai trò một người mẫu, bên cạnh đó Xuân Lan vẫn được khán giả biết đến là một diễn viên của sân khấu kịch. Mới đây, cô đã vận dụng những kỹ năng, kinh nghiệm có được để hỗ trợ cho giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc trong việc viết kịch bản MV với tên gọi ngắn gọn Mẹ. Sản phẩm âm nhạc này được ra mắt trong mùa Vu Lan năm nay như lời tri ân chân thành nhất gửi đến những bậc sinh thành. 

Xuan Lan: ‘Tu khi co con, moi hieu het su hy sinh cua nguoi me’
Xuân Lan và con gái
Xuan Lan: ‘Tu khi co con, moi hieu het su hy sinh cua nguoi me’
Ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc

“Những câu nói vô tình, sự thờ ơ, vô tâm thường ngày chúng ta đối với mẹ đến một lúc nào đó sẽ trở thành vết thương cho mẹ và cũng là nỗi ân hận khắc sâu vào trái tim của chính chúng ta. Mong rằng tất cả những người con, hãy dành thời gian và tình yêu thương của mình cho mẹ, khi còn có thể…”. Xuân Lan cho biết khi được nghe ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Cao Minh Thu, cô đã tràn ngập cảm xúc và chấp bút cho kịch bản này.

Xuan Lan: ‘Tu khi co con, moi hieu het su hy sinh cua nguoi me’
 
Xuan Lan: ‘Tu khi co con, moi hieu het su hy sinh cua nguoi me’
Một số hình ảnh trong MV

Ca sĩ nhí Võ Khánh Ngọc chia sẻ ca khúc này cũng khiến bé bật khóc ngay từ trong phòng thu. Cô bé kỳ vọng MV sẽ được khán giả đón nhận với những tình cảm chân thành nhất. Còn nhạc sĩ Cao Minh Thu muốn nhắn nhủ rằng những ai còn mẹ, hãy dành hết tình thương, sự quan tâm và tấm lòng hiếu thảo. Còn với những ai không còn mẹ đây sẽ là tiếng lòng mà nhạc sĩ  có thể chia sẻ cùng họ.

MV Mẹ của Võ Khánh Ngọc do Xuân Lan viết kịch bản:

 

MV Mẹ kể về câu chuyện người phụ nữ phải mang trên mình những vết sẹo và sự tự ti khi trải qua một biến cố lớn trong thời thơ ấu. Lớn lên, vượt qua mọi nghịch cảnh, người phụ nữ này đã nhận nuôi một đứa bé. Tuy nhiên, khi đứa con ngày một trưởng thành cũng là lúc người mẹ gánh chịu nỗi đau về tâm hồn khi con xa lánh mẹ chỉ vì những vết sẹo ngày xưa. Về sau, khi đứa con này lập gia đình mới thấu hiểu hết tâm tình, nỗi đau khổ mà người mẹ từng mang khi con không chấp nhận mẹ.

Xuan Lan: ‘Tu khi co con, moi hieu het su hy sinh cua nguoi me’
Nghệ sĩ Hạnh Thuý đảm nhận 2 vai trong MV Mẹ

Trong MV Mẹ, NSƯT Hạnh Thúy đã đảm nhận cả 2 vai: người mẹ ngày xưa và đứa con khi lớn lên trở thành mẹ. Sự khắc khổ, tảo tần và cả những nghịch cảnh mà người phụ nữ trong MV phải đón nhận khiến người xem không khỏi xót xa.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI