Xinh đẹp như công chúa, Ngọc Trinh cũng không cứu được “Vòng eo 56” tại Liên hoan phim

01/10/2016 - 06:20

PNO - Mở màn với xuất chiếu đầu tiên tại Liên hoan phim ở Úc, "Vòng eo 56" của Ngọc Trinh vắng teo khán giả. Có lẽ hình ảnh xinh đẹp, lộng lẫy của Ngọc Trinh cũng không cứu được bộ phim.

Tối ngày 29/9, bộ phim “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh đã công chiếu tại tuần phim “Vietnam Film Festival”, lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố Melbourne, Australia.

Xinh dep nhu cong chua, Ngoc Trinh cung khong cuu duoc “Vong eo 56” tai Lien hoan phim
Ngọc Trinh và ekip làm phim tại Liên hoan phim ở Úc
Xinh dep nhu cong chua, Ngoc Trinh cung khong cuu duoc “Vong eo 56” tai Lien hoan phim
Vẻ đẹp lộng lẫy của Ngọc Trinh khiến nhiều người xuýt xoa.

Xuất hiện cùng ekip làm phim, “Nữ hoàng nội y” khiến nhiều người xuýt xoa với vẻ đẹp ngọt ngào như công chúa. Tuy nhiên, ngay ngày đầu công chiếu, bộ phim được khán giả tại Úc đón nhận khá hời hợt. Cụ thể, phòng chiếu tại Village Cinemas - một trong những hệ thống rạp lớn của Australia, có số ghế bỏ trống quá già nửa khiến nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối cho Ngọc Trinh và đoàn làm phim.

Xinh dep nhu cong chua, Ngoc Trinh cung khong cuu duoc “Vong eo 56” tai Lien hoan phim
Phim của Ngọc Trinh ế ẩm.

Một khán giả nhận xét: “Là bộ phim công chiếu ngày đầu tiên mà khán giả thưa thớt quá, mà phim về cuộc đời của em ấy có gì đâu mà để bỏ công đi xem chứ. Nhìn hàng loạt chỗ còn trống ở rạp chiếu phim mà buồn cho em ấy quá”.

“Vòng eo 56” là một trong 9 phim Việt Nam tham gia tại Vietnam Film Festival. Mặc dù nhận được số phiếu bầu cao nhất để được chiếu trong ngày khai mạc, phim của Ngọc Trinh vẫn ế ẩm người xem tại Úc.

“Vòng eo 56” là bộ phim có thời lượng 90 phút do đạo diễn Vũ Ngọc Đãng làm đạo diễn. Bộ phim được dựa trên 70% cuộc đời thật của Ngọc Trinh.

Trước đó, khi được lựa chọn tham dự Liên hoan phim Úc, nhiều người tỏ ra bất ngờ khi biết phim của Ngọc Trinh có được vinh dự “đem chuông đi đánh xứ người”.

Nhiều người băn khoan liệu rằng “Vòng eo 56” có xứng đáng tham gia dự liên hoan điện ảnh hay không khi mà từ ngày đầu ra rạp, bộ phim đã tạo nên một làn sóng “ném đá” nhân vật chính.

Không ít ý kiến lên tiếng chỉ trích Ngọc Trinh, cho rằng cô đã bỏ tiền làm phim hòng “rửa tiếng” cho quá khứ đầy thị phi của mình. Ngay cả đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng bị nhiều người chê khi lăng xê một cách quá đà cho Ngọc Trinh.

Bản thân bộ phim cũng bị khán giả cho là lỏng lẻo, cấu tứ câu chuyện phim không hấp dẫn và dựng phim thừa nhiều cảnh.

Xinh dep nhu cong chua, Ngoc Trinh cung khong cuu duoc “Vong eo 56” tai Lien hoan phim
Một cảnh trong phim.

Liên hoan điện ảnh Việt Nam 2016 tại thành phố Melbourne, bang Victoria, Australia để vinh danh các bộ phim, diễn viên được nhiều khán giả bình chọn nhất. Các hạng mục bầu chọn gồm: Nam diễn viên được yêu thích nhất, Nữ diễn viên được yêu thích nhất, Phim điện ảnh được yêu thích nhất.

Nhiều câu hỏi đặt ra không biết “Vòng eo 56” của Ngọc Trinh sẽ giành được giải thưởng nào tại liên hoan này. Đợi đến khi liên hoan kết thúc, khán giả sẽ có câu trả lời. Tuy nhiên, ngay ngày đầu công chiếu, bộ phim để đời của Ngọc Trinh đã khá ảm đạm, thiết nghĩ Ngọc Trinh nên lặng lẽ hơn với ống kính, truyền thông thay vì liên tục quảng bá những hình ảnh lộng lẫy, xinh đẹp tại Úc. Có lẽ vẻ đẹp của Ngọc Trinh cũng không cứu được bộ phim vốn được cho là “làm phim chơi”.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI