Xinh đẹp dự đám cưới một mình, Midu đã chia tay?

09/11/2015 - 07:48

PNO - Và như thế, những thông tin về việc cô hủy hôn trước đó cũng không còn gì phải bàn cãi về sự thực - hư nữa!

Trong ngày chủ nhật khá ảm đạm của làng giải trí, đám cưới của cặp đôi Tú Vi và Văn Anh như một "cứu cánh" đích thực với hàng loạt các ngôi sao đình đám showbiz đến dự đám cưới này.

Trong số những khách mời tham dự đám cưới, thu hút sự chú ý nhiều nhất của mọi người chính là hotgirl Midu. Đây là lần đầu tiên Midu xuất hiện công khai trước mọi người sau cú sốc quá lớn về tình cảm.

Xinh dep du dam cuoi mot minh, Midu da chia tay?

Xuất hiện tại đám cưới này, Midu vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút. Diện bộ đầm đỏ được thiết kế tinh tế, Midu thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài nổi bật của mình. Nhìn hình ảnh cô hiện tại, không ai nghĩ Midu vừa trải qua cú sốc lớn đến như thế khi bị chồng sắp cưới "cắm sừng".

Midu không chỉ lấy lại được nhan sắc xinh đẹp vốn có của mình mà cô cũng lấy lại được cả tinh thần làm việc. Midu vừa chính thức trở lại với showbiz trong vai trò người mẫu ảnh. Tuy chưa tung ra bộ ảnh chính thức nhưng những hình ảnh hậu trường đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Không thể không dành lời khen cho Midu khi một cô gái yếu đuối, nhỏ bé lại có thể vượt qua được sóng gió lớn đến như vậy. Nếu đặt mình vào vị trí của Midu, không ít người sẽ gục ngã hay chọn những cách tiêu cực để giải quyết vấn đề.

Thế nhưng, Midu im lặng và bình tĩnh vượt qua mọi chuyện. Dù rằng, qua những lời chia sẻ trên trang cá nhân, cô vẫn còn oán trách chồng sắp cưới Phan Thành. Tuy nhiên, Midu đã trở lại với công việc, sự nghiệp và cuộc sống của cô cũng bình thường trở lại.

Xinh dep du dam cuoi mot minh, Midu da chia tay?

Sự mạnh mẽ, khôn ngoan và quyết đoán của Midu khiến không ít người ngưỡng mộ. Cách cô vượt qua sóng gió gây bất ngờ cho không ít người. Bản lĩnh và sự tự lập là những gì Midu đã chứng minh được qua câu chuyện vừa qua.

Sự xuất hiện lẻ bóng trong đám cưới, cũng phần nào làm sáng tỏ những nghi vấn trong mối quan hệ giữa Midu và Phan Thành. Không cùng Phan Thành tới dự hôn lễ Tú Vi, Midu đã phần nào khẳng định cô và chồng sắp cưới đại gia đã đường ai nấy đi.

Và như thế, những thông tin về việc cô hủy hôn trước đó cũng không còn gì phải bàn cãi về sự thực - hư nữa!

Việt Huy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI