Xem phim 'Vết sẹo': góc khuất bi kịch

21/12/2014 - 21:03

PNO - PN - Nổi tiếng với những bộ phim hình sự, hài hước nhưng trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim Vết sẹo (phát sóng vào lúc 13 giờ các ngày trong tuần trên kênh HTV7, từ ngày 20/12), đạo diễn Trần Cảnh Đôn đã chứng tỏ được khả...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày phim ra mắt, anh đùa: “Lần này tôi làm phim theo kiểu cả nhà… yêu nhau”. Vết sẹo không phải là phim hài, nhưng xen kẽ trong bi kịch của những nhân vật tự chọn con đường đi vào ngõ cụt không thiếu những tình huống hài hước tự nhiên, thú vị.

Vết sẹo là những góc khuất gia đình, bi kịch từ tình yêu đến ngoại tình, toan tính và đánh đổi. Nhân vật Út Mẫn (Nguyệt Ánh đóng) yêu và có con với người anh Thanh Nhường (Trí Quang) nhưng lại phải kết hôn với người em Thanh Nhàn (Đoàn Thành Tài) vì một âm mưu. Mỹ Ngọc (Trang Nhung) lỡ dại với người khác tìm đến cuộc hôn nhân với Thanh Nhường như một cuộc trốn chạy.

Ai cũng giữ riêng góc khuất trong lòng mình, nhưng cuộc sống lại không yên ấm như họ mong muốn. Thanh Nhàn và Mỹ Ngọc - hai con người đầy tham vọng và dục vọng đã lao vào nhau, phá nát mọi chuẩn mực đạo đức, giềng mối gia đình. Thanh Nhàn còn nhẫn tâm lừa lấy quả thận của vợ cho người tình, Mỹ Ngọc cũng không ngại tung hê tất cả khi sự thật bị phát hiện…

Xem phim 'Vet seo': goc khuat bi kich

Diễn xuất của Trí Quang và Nguyệt Ánh hứa hẹn sẽ làm hài lòng người xem

Một bi kịch luẩn quẩn do chính những người yêu thương nhau gây ra. Sống với những góc khuất tội lỗi, gặm nhấm những bí mật không thể tỏ bày cùng ai chính là lý do khiến các nhân vật đi sai đường, yêu thương nhầm lẫn.

Những bi kịch gia đình, quan hệ tình-tiền, yêu-hận vốn quen thuộc nên hấp dẫn hay không là nhờ vào cách kể, chi tiết cài cắm và sức thuyết phục của tình huống. Vết sẹo vẫn mắc phải “lỗi cơ bản” như kiểu nhân vật đi ngủ vẫn trang điểm đậm, nhưng tổng quan phim là một câu chuyện hàm chứa nhiều bi kịch từ đời trước đến đời sau, kịch tính “đè bẹp” được những sai sót.

Đây cũng là bộ phim đánh dấu sự trở lại của diễn viên Trang Nhung - sau vai diễn ấn tượng của cô trong phim Scandal 2 - Hào quang trở lại. Hơn một nửa bối cảnh là vùng ngoại ô thơ mộng, làng quê hữu tình đã làm tăng thêm cảm xúc cho phim.

“Bốn diễn viên chính đã thể hiện rất hoàn hảo những vai diễn của họ. Tôi cho rằng đây là một sự kết hợp bất ngờ, nhưng Trang Nhung, Trí Quang, Nguyệt Ánh và Đoàn Thành Tài đã khiến tôi rất hài lòng” - đạo diễn Trần Cảnh Đôn chia sẻ.

Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Hoàng Trinh, Hùng Trần, Hữu Thành, Dương Hoàng Anh… Tiếp nối dòng phim đề tài tình yêu - gia đình của Hãng phim M&T Pictures trong giờ phim trưa, Vết sẹo mang đến cho khán giả một câu chuyện “hiếm có” và cũng có thể để người xem nhận diện rõ nguyên nhân dẫn đến những bi kịch trong mỗi con người.

 SONG GIANG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI