Xem kịch nhận tiền triệu ở sân khấu Sao Minh Béo

14/01/2015 - 16:42

PNO - PNO - Bắt đầu từ vở "Sông chờ" (đạo diễn Minh Béo) vừa ra mắt công chúng, sân khấu Sao Minh Béo áp dụng nhiều chương trình trúng thưởng, trong đó có giải giá trị 10 triệu đồng tiền mặt.

edf40wrjww2tblPage:Content

Xem kich nhan tien trieu o san khau Sao Minh Beo

Nghệ sĩ Minh Béo trong Sông chờ

Theo Minh Béo, sân khấu Sao Minh Béo ra đời ngay thời điểm sân khấu nở rộ về số lượng nhưng gặp nhiều khó khăn, lượng vé bán ra quá thấp. Đứng trước tình hình đó, mỗi sân khấu điều phải tìm mọi cách thu hút khá giả. Trúng thưởng tiền mặt lên đến 10 triệu đồng là "chiêu" mới nhất mà Minh Béo vừa tung ra để kích cầu.

Không chỉ thu hút khán giả bằng tiền thưởng, Minh Béo còn nâng chất cho các vở diễn mới. Sông chờ là ví dụ điển hình. Đây là vở kịch tâm lý được giản lược tối đa yếu tố tấu hài, hoặc dùng hotboy, hotgirl để tạo sức hút như Sao Minh Béo đã làm trong thời gian qua. Dù chưa đạt được chiều sâu nội dung theo kiểu kịch Kim Cương như giới thiệu, nhưng nội dung vở diễn cũng đã thể hiện nỗ lực của ekip thực hiện.

Xem kich nhan tien trieu o san khau Sao Minh Beo

Cảnh trong vở Sông chờ

Sông chờ kể về một tình yêu của một cô gái sống kiếp thương hồ lênh đênh sông nước và một chàng trai con một của một gia đình khá giả. Sau khi kết hôn, người chồng đột nhiên mất tích nên mẹ chồng đã đay nghiến và đuổi con dâu ra khỏi nhà. Dù bặt tăm tin tức người chồng và được một người đoàn ông khác theo đuổi nhưng người vợ vẫn chờ đợi đến bạc đầu.

Với hướng khai thác kịch tâm lý có chiều sâu nội dung, sân khấu Sao Minh Béo hy vọng thu hút khán giả đến ủng hộ. Khi đó, giải thưởng dành cho khán giả và các hoạt động từ thiện sẽ là điểm cộng, không còn là yếu tố quyết định khán giả mua vé thưởng thức nghệ thuật.

Tin, ảnh: HUY NGUYỄN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI