Xác sống mùa Halloween

28/10/2013 - 10:55

PNO - PNO - The walking dead là cuốn truyện tranh nổi tiếng của nhà văn Robert Kirkman (Mỹ) với đề tài giả tưởng về “hậu tận thế”. Khi được chuyển thể thành phim truyền hình cùng tên, bộ phim đã trở thành một trong những phim ăn khách...

Xac song mua Halloween

Câu chuyện nhuốm màu kinh dị xuyên suốt này lấy bối cảnh tại trung tâm Atlanta (Mỹ), mô tả những người sống sót cố sức tìm một nơi trú ẩn an toàn để chạy trốn những thây ma ăn thịt người.

Loạt phim phát sóng lần đầu vào tháng 10/2010 trên kênh truyền hình cáp AMC đã thu hút một lượng người xem kỷ lục ở Mỹ. The walking dead cũng được đề cử nhiều giải thưởng, trong đó có giải thưởng "Series phim truyền hình xuất sắc nhất" tại Giải Quả cầu vàng lần thứ 68.

Số liệu thống kê mới nhất của kênh truyền hình cáp Mỹ AMC cho thấy khi phát sóng phần mới nhất (tập đầu phần 4) vào ngày 13/10, phim đã thu hút 10,4 triệu khán giả Mỹ trong độ tuổi từ 18-49 tuổi. Còn phần 3 trình chiếu hồi tháng Ba cũng đã thu hút 12,4 triệu người xem, trong đó nhóm khán giả từ 18-49 tuổi chiếm 8,1 triệu người.

Hiện tượng này được các nhà phê bình lý giải rằng nhân loại vẫn đang sống trong một xã hội đầy bất an, với những cảm giác nguy hiểm luôn cận kề nên dù biết đó là phim giả tưởng người xem vẫn bị hút mắt vào truyền hình. Tại Việt Nam, Xác sống được chiếu trên kênh Starmovies khá muộn (từ 11g đêm) nhưng vẫn có rất nhiều người theo dõi.

KIM THOA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI