Wonder Woman được lấy cảm hứng từ... Nàng tiên cá

21/06/2017 - 16:25

PNO - Có lẽ do không thể rời mắt khỏi thần thái và vẻ đẹp hoàn hảo của Gal Gadot mà rất ít khán giả có thể nhận ra một cảnh phim được lấy cảm hứng từ hoạt hình Disney xuất hiện trong Wonder Woman.

Kể từ ngày chính thức công chiếu tại Việt Nam, bộ phim Wonder Woman đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ, không chỉ nhờ vào dàn diễn viên “lung linh” mà còn nhờ lối chuyển thể đầy sức thuyết phục và cuốn hút. Mới đây, người hâm mộ “Chị Đại” trên khắp thế giới lại được một phen bất ngờ khi một bí mật thú vị về một cảnh phim được tiết lộ.

Wonder Woman duoc lay cam hung tu... Nang tien ca
 

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tờ Entertainment Weekly, Allan Heinberg – nhà biên kịch của Wonder Woman đã tiết lộ một trong những nguồn cảm hứng chính để anh xây dựng nên nhân vật Diana. Và bất ngờ thay, nguồn cảm hứng ấy lại đến từ một bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney, cụ thể là Nàng tiên cá Ariel! 

“Đó là một người phụ nữ được nuôi dưỡng trong môi trường kín kẽ, có phần tù túng. Cô luôn tò mò về thế giới bên ngoài và muốn được tự thân chinh trải nghiệm mọi thứ” – Allan chia sẻ. “Cô ấy muốn được đến chỗ của loài người”. Thật vậy, cả Diana và Ariel đều là những tâm hồn thuần khiết và ít nhiều có sự bối rối về thế giới loài người đầy lạ lẫm.

Wonder Woman duoc lay cam hung tu... Nang tien ca
Những cảnh quay của Wonder Woman được phát hiện giống hệt Nàng tiên cá

Sau đó, Allan Heinberg đề cập thẳng đến bộ phim hoạt hình danh tiếng của Disney: “Câu chuyện mà tôi muốn nói chính là Nàng tiên cá, cụ thể là qua cách truyền tải của phiên bản Disney”.

Được đánh giá là đỉnh cao mới của vũ trụ điện ảnh DC, bom tấn Wonder Woman: Nữ Thần Chiến Binh đã thống trị các phòng vé và thu về những con số “đáng mơ ước” sau 3 ngày công chiếu ở nhiều quốc gia. Dẫn đầu doanh thu là Trung Quốc (38 triệu USD), Hàn Quốc (8,5 triệu USD), Mexico (8,4 triệu USD), Brazil (8,3 triệu USD) và Anh (7,5 triệu USD). Riêng tại Việt Nam, phía nhà phát hành bộ pim cho biết, kể từ khi khởi chiếu từ 2/6, Wonder Woman đã thu về 19 tỷ đồng.

Ryan Luu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI