Wonder Woman - Nữ thần chiến binh

03/06/2017 - 12:43

PNO - Đây là phim riêng đầu tiên về Wonder Woman - siêu nữ anh hùng trong loạt truyện tranh All-Star Comics, trên màn ảnh lớn sau hàng loạt phim truyền hình.

Đây là phim riêng đầu tiên về Wonder Woman - siêu nữ anh hùng trong loạt truyện tranh All-Star Comics, trên màn ảnh lớn sau hàng loạt phim truyền hình. Phim kể về quá khứ của nữ chiến binh huyền thoại Diana (cựu hoa hậu Israel, gal Gadot đóng) trước khi trở thành Wonder Woman gặp gỡ Người Dơi và Siêu Nhân trong Batman v Superman: Dawn Of Justice

Wonder Woman - Nu than chien binh

Xuất hiện với phiên bản truyện tranh từ năm 1941, Wonder Woman đã tồn tại hơn 75 năm, trở thành một trong những nhân vật siêu anh hùng kinh điển của thế giới DC Comics; được mệnh danh là Nữ thần chiến tranh - biểu trưng cho hòa bình, công lý, sự quả cảm, sức mạnh, trí tuệ và sắc đẹp và là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà làm phim. Kể từ phiên bản live-action đầu tiên năm 1967, đã có không ít ngôi sao nữ được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn “nặng ký” này. 

Làm phim về siêu anh hùng không dễ vì khi dùng nhiều kỹ xảo và quá chú trọng vào hiệu quả hình ảnh, tâm lý nhân vật sẽ dễ bị bỏ qua khiến phim siêu anh hùng tuy “hoành tráng” nhưng ít lắng đọng. Tuy nhiên, đạo diễn nữ Patty Jenkins đã khiến người xem ngạc nhiên khi khắc phục được hạn chế này.

Wonder Woman - Nu than chien binh

Wonder Woman vẫn đáp ứng đủ những cảnh hành động, cháy nổ choáng ngợp; đồng thời có cả những giây phút đi vào chiều sâu tâm lý, khắc họa chuyển biến trong suy nghĩ của nhân vật. Wonder Woman là phim của DC Comics được trang phê bình phim Rottentomatoes chấm điểm cao nhất từ trước đến nay và được giới chuyên môn thống nhất nhận định là phim siêu anh hùng hay nhất kể từ sau The Dark Night của Christopher Nolan năm 2008.

 H.Nhu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI