Will: Hình xăm của Kaity không phải tên tôi

18/06/2017 - 08:00

PNO - Nam ca sĩ cho biết anh chịu nhiều “oan ức” khi hình xăm trên cánh tay của Kaity bị lộ và nhiều người cho rằng đó là tên anh.

Mối quan hệ giữa bộ đôi phim Em chưa 18 – Kaity và Will – là câu hỏi lớn nhất trog thời gian gần đây. Cả 2 không chỉ bị bắt gặp khắng khít với nhau trong âm nhạc mà còn trong đời thường. Mới đây, trong một hoạt động, Kaity vô tình để lộ hình xăm trên cánh tay, được cho là chữ Will.

Will: Hinh xam cua Kaity khong phai ten toi
Hình xăm được cho là chữ Will trên tay Kaity

Điều này càng làm dấy lên về câu hỏi phải chăng thật sự Will và Kaity thật sự là một cặp mới của showbiz. Trước câu hỏi này, Will một mực “kêu oan”: “Hình xăm đó không phải là chữ Will mà là Wild (hoang dã). Ngày đầu tiên gặp Kaity trên phim trường tôi đã thấy hình xăm này của Kaity, còn hỏi cô ấy sao “gan” vậy nữa”.

Will: Hinh xam cua Kaity khong phai ten toi
Buổi ra mắt MV Khi ta có nhau được chuẩn bị như một tiệc cưới

Nam ca sĩ cho biết, việc thực hiện một hình xăm là điều anh chưa bao giờ nghĩ tới, vì biết rằng với mẹ anh, xăm mình cũng đồng nghĩa là… ra khỏi nhà.

Riêng về sự gắn bó với Kaity, Will cho biết MV Khi ta có nhau là MV cuối cùng anh kết hợp với nữ diễn viên, vì cả 2 cần đi con đường riêng của mình, và đó là 2 con đường không giống nhau: Kaity theo điện ảnh, Will cần cố gắng hơn với âm nhạc.

Will: Hinh xam cua Kaity khong phai ten toi
Kaity và Will than mật trong buổi ra mắt MV Khi ta có nhau

Khi ta có nhau cũng là MV mà hình ảnh trong đó khiến rất nhiều người hiểu nhầm rằng Kaity và Will sắp đính hôn trong thời gian qua, bởi trong đó nhân vật mà Will thủ vai đã có một màn cầu hôn bạn gái (Kaity) hết sức lãng mạn. 

Trước đó, Kaity đã góp mặt trong MV Nơi ta chờ em - ca khúc nhạc phim Em chưa 18, di Will thể hiện. Đây là một sáng tác của Rhymastic và ngay khi phim Em chưa 18 được công chiếu, ca khúc đã nằm trong top đầu của nhiều bản âm nhạc trực tuyến. 

Phương Quỳnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI