Whitney Houston thật sự có tình yêu đồng tính suốt 40 năm

28/04/2017 - 21:03

PNO - Whitney Houston và trợ lý riêng của bà từng là một cặp tình nhân - cha của Robyn Crawford, người tình đồng tính của Whitney Houston, vừa xác nhận điều này trên RadarOnline.com trong một cuộc phỏng vấn độc quyền.

“Tôi đã biết điều này từ 40 năm trước. Tất cả chúng tôi đều biết”, ông Dennis Crawford, 79 tuổi, đã xác nhận điều này. “Tôi nhìn thấy chúng nó (Whitney Houston và Robyn Crawford) từng ở bên nhau”. 

Người cha cho biết ông từng thấy hai phụ nữ nắm tay và hôn nhau. Nhưng ông chấp nhận cuộc tình dài lâu của con gái mình với nữ ca sĩ nổi tiếng.
 

Whitney Houston that su co tinh yeu dong tinh suot 40 nam

Mối quan hệ của Whitney Houston và Robyn Crawford từng được chồng bà tiết lộ nhưng công chúng vẫn bán tín bán nghi
 

“Khi nó kể với tôi, tôi chẳng còn có thể làm gì ngoài việc chấp nhận tình yêu đó”, ông nhớ lại. 

Các thành viên trong gia đình Robyn không phải là những người duy nhất biết chuyện tình bí mật của Whitney Houston. 

Mẹ của nữ ca sĩ, bà Cissy Houston, người từng nhiều lần bác bỏ tin đồn con gái bà yêu một phụ nữ, cũng biết được mối quan hệ này từ rất sớm. 

“Bà ấy đã biết chuyện của con gái bà ấy với con gái tôi từ 25 năm trước. Tại sao bà ấy từ chối xác nhận thì hỏi bà ấy sẽ rõ hơn”, ông Dennis nói. 

Người chị em họ nổi tiếng của Whitney, ca sĩ Dionne Warwick cũng biết về bí mật này. “Dionne lớn lên cùng với hai đứa nó nên không lạ gì chuyện này”, ông Dennis nói thêm. 

Như thông tin Radar đã đưa trước đó, vệ sĩ và cũng là bạn của ngôi sao xấu số đã kể về tình yêu của Whitney - Robyn trong một phim tài liệu mới mang tên Whitney: Can I be me (Whitney: Liệu tôi có thể là chính tôi). “Robyn đã mang đến cho bà ấy một nơi trú ẩn an toàn mà ở đó, Whitney cảm thấy được an ủi”, Ellin Lavar nói trong phim.
 

Whitney Houston that su co tinh yeu dong tinh suot 40 nam

Whitney Houston cùng chồng và con gái
 

 Cựu vệ sĩ cho rằng hai người phụ nữ đã chia tay nhau khi chồng của Whitney Houston là Bobby Brown xuất hiện trong cuộc đời của bà. 

Nam ca sĩ Bobby cũng xác nhận tin đồn về chuyện tình đồng tính của vợ vào năm 2016 nhưng cho biết khi đó, ông cầu mong Robyn có thể giữ được cuộc sống của Whitney và kéo bà ra khỏi cuộc khủng hoảng. 

Whitney và Robyn là bạn của nhau ngay từ những ngày còn nhỏ tại quê nhà ở hạt East Orang, bang New Jersey vào năm 1979. Robyn sau đó đã trở thành trợ lý riêng của Whitney kể từ khi sự nghiệp của nữ ca sĩ thăng hoa.

Whitney Houston qua đời vì dùng thuốc quá liều vào năm 2012, giữ bí mật cuộc tình đồng tính của mình trong suốt gần 4 thập kỷ. 

Minh Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI