Vy Oanh xin lỗi khán giả vì những lùm xùm trong gia đình

23/10/2017 - 11:04

PNO - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã viết bức tâm thư khá dài, gửi lời xin lỗi khán giả khi để người hâm mộ đọc được những thông tin không hay về gia đình cô.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến khán giả của tôi vì đã bị đọc những thông tin như vậy. Bản thân tôi không làm gì sai nên dù đã lường trước đươc lòng dạ hiểm ác của chị ấy vẫn rất bất ngờ và bị động", Vy Oanh viết trên trang cá nhân. 

Trước đó, không lâu sau khi Vy Oanh công khai hình ảnh về ông xã đại gia mà cô đã giấu kín bấy lâu nay, thông tin cô cướp chồng người khác bất ngờ lan truyền trên mạng xã hội. Người tung tin đồn trên tự xưng là bạn thân của vợ cũ doanh nhân Lê Thiện - người hiện là ông xã Vy Oanh. Theo đó, người này cho biết Vy Oanh xen vào phá vỡ gia đình của Lê Thiện và vợ cũ trong thời gian hai người đang cố gắng hàn gắn rạn nứt hôn nhân.      

Vy Oanh xin loi khan gia vi nhung lum xum trong gia dinh

Vy Oanh và ông xã Lê Thiện

Không chỉ lên tiếng cáo buộc Vy Oanh cướp chồng bạn, người tố nữ ca sĩ còn cho biết con gái riêng giữa Lê Thiện và vợ cũ hiện đang bị sang chấn tâm lý vì cú sốc trong chuyện của ba mẹ, đồng thời khẳng định bé Voi – con trai đầu của Vy Oanh không phải là con ruột của doanh nhân Lê Thiện, mà là kết quả chuyện tình giữa Vy Oanh và một đại gia Việt kiều khác.

Những thông tin trên đã khiến nữ ca sĩ Vy Oanh vô cùng bức xúc bởi nó không chỉ xúc phạm đến nhân phẩm mà còn gây ảnh hưởng không nhỏ đến các thành viên trong gia đình cô.

Vy Oanh xin loi khan gia vi nhung lum xum trong gia dinh

"Tôi nghe lời ông xã tôi, không mắc vào cái bẫy nói qua nói lại với một người vô danh tiểu tốt như chị để vô tình làm ảnh hưởng đến danh dự của mình nữa. Mẹ tôi và 2 con nhỏ dại cần tôi, chồng tôi cần tôi ”, Vy Oanh nhắn nhủ đến người mà cô cho rằng đang bịa chuyện bôi nhọ cô.

Vy Oanh cho rằng nguyên nhân khiến vợ cũ Lê Thiện tung tin đồn để hãm hại cô là vì tham khối tài sản của chồng cô. Nữ ca sĩ bộc bạch rằng sau khi chia tay người cũ, Lê Thiện đã làm tròn bổn phận và trách nhiệm làm cha với cô con gái chung giữa hai người và để lại cho người cũ vài căn nhà ở cả hai miền Nam - Bắc để có vốn sinh sống.

Vy Oanh xin loi khan gia vi nhung lum xum trong gia dinh

Vợ chồng Vy Oanh và bé Voi

Giọng ca Đồng xanh khẳng định cô là người vợ thứ 2 hợp pháp của chồng, còn người tung tin tố cô chỉ là vợ không được cưới hỏi. Đồng thời khi đến với Vy Oanh, Lê Thiện đã là người độc thân nên cuộc hôn nhân của nữ ca sĩ là hoàn toàn hợp pháp. Vì vậy, với thông tin bịa đặt nói Vy Oanh cướp chồng, cô đã lên tiếng thách người tố trưng bằng chứng cô cướp chồng.

Trước cáo buộc bé Voi không phải là con của chồng và lời thách thức Vy Oanh dám đưa con đi xét nghiệm ADN từ vợ cũ của doanh nhân Lê Thiện, nữ ca sĩ đã thẳng thắn cho biết: “Anh rất tin tưởng tôi nên chúng tôi không đưa con đi làm ba cái chuyện tế nhị, xúc phạm nhau thế chị ạ. Thế nên tôi không có ADN cho cả 2 đứa con chị ơi. Bộ chị có ADN của chị với bố chị hả? Tôi cũng không có ADN với cha tôi. Còn giấy đăng ký kết hôn chị thích tôi mời chị về nhà tôi cho xem nhé. Vì tôi không làm gì sai trái nên không cần giải trình với ai cả, chị muốn quá thì tôi cho xem thôi”.

Vy Oanh xin loi khan gia vi nhung lum xum trong gia dinh

Không chỉ Vy Oanh mà cả doanh nhân Lê Thiện cũng lên tiếng khẳng định bé Voi là con ruột của hai vợ chồng nữ ca sĩ và không cần phải xét nghiệm gì cả. Cuối dòng trạng thái, cô cũng không quên nhắn nhủ với vợ cũ của Lê Thiện rằng: “Thôi vậy nhé chị, chúng tôi bận làm ăn, chăm lo bố mẹ già, nuôi con mọn. Hãy để yên cho anh ấy làm việc còn chăm lo cho các con nữa. Anh ấy xứng đáng có được hạnh phúc!”.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI