Vy Oanh đã sinh con thứ hai tại Mỹ

19/07/2017 - 20:34

PNO - Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết cô đã sinh con thứ hai bằng phương pháp sinh thường.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân, Vy Oanh chia sẻ thông tin cô vừa sinh con thứ hai tại một bệnh viện ở California, Mỹ. Theo Vy Oanh, con thứ hai được khen giống như con trai đầu lòng của cô lúc mới sinh. Nữ ca sĩ còn chia sẻ vui, dù sinh thường nhưng Vy Oanh vẫn cố gắng để con có được “giờ đẹp”.  

Vy Oanh da sinh con thu hai tai My
 
Vy Oanh da sinh con thu hai tai My
 
Vy Oanh da sinh con thu hai tai My
Một vài hình ảnh Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân

Nữ ca sĩ sẽ trở về Việt Nam sau một khoảng thời gian con đã cứng cáp. Hiện tại, chồng, bố mẹ hai bên đều có mặt để hỗ trợ Vy Oanh chắm sóc cháu. Trước đó, khi gần đến thời điểm sinh, Vy Oanh đã được chồng đưa về Mỹ để chuẩn bị cho ngày đón con thứ hai chào đời.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại và những dự định cho tương lai, Vy Oanh tâm sự: “Ngoài việc phụ giúp công việc kinh doanh của ông xã thì trong khi mang thai lần hai, Vy Oanh cũng âm thầm chuẩn bị album mới sắp phát hành mang tên Bến bờ cho con do chính mình sáng tác. Từ khi có gia đình, có con, Vy Oanh càng hiểu thêm nhiều khó khăn vất vả mà cha mẹ cả đời hi sinh cho con cái của mình, vì vậy Vy Oanh mong đây sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp lễ vu lan báo hiếu”. 

Vy Oanh da sinh con thu hai tai My
Vy Oanh trong giai đoạn cuối của thai kỳ

Năm 2015, Vy Oanh bí mật sinh con trai đầu lòng có tên Benjamin. Sau hơn 2 năm công khai chuyện kết hôn, Vy Oanh vẫn giấu mặt và danh tính ông xã. Tuy nhiên, cô thoải mái chi sẻ hình ảnh con trai đầu lòng. Vy Oanh cho biết ông xã cô là người kinh doanh nên muốn giữ anh ở một chốn bình yên, tập trung cho công việc.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI