Vy Oanh bức xúc vì thông tin sai lệch về chồng

05/02/2017 - 08:05

PNO - Cô cho biết sẽ "mạnh tay" với những bài viết đưa thông tin sai lệch về cô như chồng cô bị ở tù, chồng cô làm trong Quân đội Mỹ...

"Lần này bắt buộc Oanh phải lên tiếng và có thể phải mạnh tay với những bài viết không đúng nữa vì đó là uy tín danh dự của Oanh cũng như gia đình Oanh và đặc biệt là gia đình chồng Oanh", Vy Oanh cho biết.

Cũng theo cô, chồng cô không phải là Việt kiều Mỹ làm trong Chính phủ hay Bộ ngoại giao Mỹ, và cô cũng không hề có chồng từ năm 2012 như một số thông tin, mà chỉ có chồng 1, 2 năm nay.

Với doanh nhân Thanh Nguyễn, trước đây từng có thông tin cho rằng chính là cha của con cô và người này từng bị đi tù, Vy Oanh cho biết đây chỉ là một người bạn. "Đó không phải chồng Oanh... Và anh ấy chưa bao giờ bị bắt hay đi tù gì cả", cô khẳng định. Theo cô, mối quan hệ của cô và nhân vật Thanh Nguyễn rất dễ kiểm chứng vì đây là một người quen biết với rất nhiều nghệ sĩ, anh cũng rất thường về Việt Nam làm từ thiện. 

Vy Oanh buc xuc vi thong tin sai lech ve chong
Vy Oanh thường xuyên khoe con trên trang cá nhân nhưng chưa bao giờ công khai chồng

Cũng theo cô, việc không công khai chồng của cô không có gì khuất tất hay có nguyên nhân gì sâu xa. "Oanh từng nói đến một lúc nào phù hợp thấy thoải mái sẽ công khai vì với Oanh điều đó không quan trọng bằng hạnh phúc ấm êm, mà chồng Oanh cũng không phải nghệ sĩ. Bản thân chồng Oanh không thấy thoải mái khi tự dưng bị biến thành người công chúng, nhất cử nhất động đều bị theo dõi như Oanh", cô cho biết.

Cô cũng không ngần ngại khẳng định vãn đang sống bằng những đồng tiền mình tự kiếm được mà không hề ngửa tay xin tiền ai, và đó cũng chính là điều mà chồng cô tự hào về cô. 

Duyên Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI