"Vương quốc" Neverland của Michael Jackson lại bị bán

03/08/2014 - 05:40

PNO - PNO - Bốn năm sau khi ông vua nhạc pop (đã quá cố) Michael Jackson bán dinh thự Neverland cho tập đoàn Colony Capital để trang trải nợ, mới đây Colony Capital đã lại rao bán Neverland.

edf40wrjww2tblPage:Content

Michael Jackson mua cơ ngơi rộng 1.040 ha ở hạt Santa Barbara thuộc bang California này năm 1988 từ doanh nhân William Bone với giá 19,5 triệu USD.

Neverland được ví như thiên đường của trẻ thơ bởi nơi đây có đầy đủ các tiện ích mà trẻ em yêu thích như bể bơi, rạp hát, vườn thú, công viên trò chơi. Tên điền trang này được Michael Jackson đặt theo tên của Neverland, mảnh đất thần tiên trong câu chuyện về Peter Pan, cậu bé không bao giờ lớn. Michael Jackson sống ở đây đến năm 2004 thì rời khỏi vì dính dáng đến scandal lạm dục tình dục trẻ em.

Năm 2008, Michael Jackson bán lại Neverland lấy 23 triệu USD để trả nợ. Colony Capital sau khi mua lại từ Michael Jackson đã đầu tư, tu bổ thêm và nay rao bán lại.

Theo các chuyên gia bất động sản ở bang California, giá trị Neverland khoảng 27 triệu USD nhưng Colony Capital có thể thu được 60 triệu USD vì giá trị lịch sử gắn liền với người nổi tiếng của cơ ngơi này.

H.NHU (theo The Hits)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI