Vườn sao băng phiên bản Mỹ đã tìm được nữ chính

28/09/2013 - 19:06

PNO - PNO - Sau khi công bố dàn diễn viên nam của phim truyền hình Vườn sao băng phiên bản Mỹ, mới đây đơn vị sản xuất WillKinn Media cũng đã thông báo người thủ vai nữ chính Zoey- một vũ công tài năng.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Vuon sao bang phien ban My da tim duoc nu chinh

Jan Di và Zoey trong hai phiên bản

Người được chọn là Riley Rae Baker - một diễn viên ít tên tuổi. Cô sẽ vào lại vai Jan Di của nữ diễn viên Goo Hye Sun trong phiên bản Hàn. Vườn sao băng phiên bản Mỹ bắt đầu bấm máy vào ngày 21/10 tại Los Angeles. Câu chuyện diễn ra ở trường đại học Ellison, mỗi năm trường luôn có những suất học đặc biệt dành cho một số người tài năng trên khắp đất nước. Vũ công Zoey là một trong số đó. Tại trường Ellison, Zoey đối mặt với bốn anh chàng con nhà giàu của nhóm F4: Liam Montgomery, Rui Hanazawa, Chase Carlton và Noah McCallster.

Vuon sao bang phien ban My da tim duoc nu chinh

F4 phiên bản Mỹ

Các nam diễn viên Joseph Almani, Trenton Culkin, Napoleon Tavale, Jason S. Mordeno sẽ vào lại vai của Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum và Kim Joon. So với dàn diễn viên của phiên bản Hàn, dàn nam nữ diễn viên trong phiên bản Mỹ (trừ nam chính Joseph Almani) đều kém xa về nhan sắc.

H.NHU (Theo Dramafever)

Từ khóa F4Vườn sao băng
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI