Vui hạnh phúc, Ngọc Thúy chấm dứt cuộc chiến với Đức An - Như Thảo?

16/06/2016 - 06:53

PNO - Ngọc Thúy mới quyết định chấm dứt cuộc chiến với vợ chồng đại gia Đức An của mình!

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Thúy vừa khoe những hình ảnh cưới của mình và chồng sắp cưới trên trang cá nhân. Những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của Ngọc Thúy dường như là minh chứng cho tình yêu của hai người và một cái kết hạnh phúc chuẩn bị tới.

Được biết, đám cưới của Ngọc Thúy sẽ diễn ra vào ngày 25/6 tới. Trước ngày vui, Ngọc Thúy đã đi chụp ảnh cưới. Bộ ảnh cưới nội y đầy gợi cảm khiến cô bị chồng ghen và vì thế, trong bộ hình này người đẹp xuất hiện kín đáo hơn, thanh lịch hơn nhưng không kém phần gợi cảm.

Vui hanh phuc, Ngoc Thuy cham dut cuoc chien voi Duc An - Nhu Thao?
 

Chồng của Ngọc Thúy hiện làm luật sư, cô đang sinh sống cùng chồng và ba con ở Mỹ. Trong ba người con của Ngọc Thúy có hai cô con gái là kết quả của cuộc hôn nhân với đại gia Đức An, người chồng hiện tại của Phan Như Thảo.

Chia sẻ về hạnh phúc của mình hiện tại, Ngọc Thúy từng cho biết: "Xin cám ơn người đàn ông vẫn luôn sát cánh bên tôi và các con dù cho có nhận lãnh bao nhiêu tổn thương vì bị chà đạp nhân phẩm đi nữa. Em nợ anh món nợ lớn của cuộc đời này".

Suốt thời gian qua, Ngọc Thúy vướng vào những tranh cãi lùm xùm cùng chồng cũ là đại gia Đức An và người mẫu Phan Như Thảo. Cô không ít lần tố chồng cũ, vợ mới của chồng cũ những điều không mấy tốt đẹp trên trang cá nhân của mình xung quanh việc tranh chấp tài sản.

Vui hanh phuc, Ngoc Thuy cham dut cuoc chien voi Duc An - Nhu Thao?
 

Cuộc khẩu chiến giữa Ngọc Thúy và Phan Như Thảo khiến không ít người mệt mỏi khi cả hai lời qua tiếng lại, đôi co với nhau suốt một thời gian dài trên trang cá nhân. Cuộc chiến giữa hai người phụ nữ tưởng như sẽ không có hồi kết khi những rắc rối xung quanh vẫn chưa thể giải quyết được.

Thế nhưng một thời gian ngắn gần đây, Ngọc Thúy bất ngờ im lặng đến bất thường. Cô rút khỏi cuộc khẩu chiến trên mạng, không buông thêm một lời nào mà thay vào đó là khoe những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng, bên bạn bè, khoe cuộc sống bình dị của mình.

Có lẽ, vì bận chăm sóc hạnh phúc hiện tại và ý thức được đây mới là điều quan trọng nhất, Ngọc Thúy mới quyết định chấm dứt cuộc chiến với vợ chồng đại gia Đức An của mình!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI