Vừa sang Mỹ, Ngọc Trinh liên tiếp "hành động" khoe tình yêu của bạn trai tỷ phú?

16/12/2016 - 06:35

PNO - Hai động thái liên tiếp của Ngọc Trinh là những minh chứng cho hạnh phúc mà Ngọc Trinh đang có được.

Bỏ mặc những dư luận bàn tán, Ngọc Trinh tiếp tục "quăng bom" vào đám đông tò mò chuyện tình cảm của mình. Sau khi chia sẻ chuyện sang Mỹ tìm nơi đã khiến trái tim cô vui trở lại, Ngọc Trinh liên tiếp có những động thái khoe tình yêu của bạn trai cho mình.

Vua sang My, Ngoc Trinh lien tiep
 

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa chia sẻ clip được cho là của cô và bạn trai. Trong đó, Ngọc Trinh vừa tắm xong và được một người bạn mà dư luận cho là bạn trai đang sấy tóc cho mình. Dù không thừa nhận nhưng nhiều người đã ngầm khẳng định đây chính là bạn trai của cô.

Bởi lẽ, Ngọc Trinh đến nơi khiến con tim cô vui và bạn trai của cô cũng sinh sống ở Mỹ. Nhìn nụ cười hạnh phúc với hành động giản đơn đó cũng đủ chứng minh rằng người trong clip là bạn trai của Ngọc Trinh dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng.

Trước đó, ngay sau khi lên đường sang Mỹ, vừa đặt chân tới xứ cờ hoa, Ngọc Trinh đã khoe hạnh phúc. Cô đăng tải hình ảnh chụp cái nắm tay tình cảm và bó hoa tươi thắm cùng với đó là thông tin địa chỉ check in Los Angeles. 

Vua sang My, Ngoc Trinh lien tiep
 

Hình ảnh này chắc chắn là của bạn trai Ngọc Trinh và dư luận đồn đoán, đây là một bằng chứng tiếp theo chứng tỏ Ngọc Trinh đang yêu Hoàng Kiều bởi tỷ phú này cũng đang sinh sống, kinh doanh tại Los Angeles.

Hai động thái liên tiếp của Ngọc Trinh là những minh chứng cho hạnh phúc mà Ngọc Trinh đang có được. Chính sự úp mở khoe bạn trai giúp Ngọc Trinh thu hút hơn sự quan tâm và ngày càng nổi tiếng.

Trong lần duy nhất lên tiếng về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh vẫn úp mở rằng: "Trong thời gian này thì thật sự Trinh chưa muốn chia sẻ chuyện tình cảm của mình ra. Vì nó còn mới quá, hiện tại chưa phải là thời gian thích hợp để chia sẻ nên mong mọi người thông cảm. Nhiều người hỏi quá, nên thật sự Trinh cũng không biết trả lời sao". Cô cho biết đến thời điểm thích hợp, cô sẽ công khai mà thôi.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI