Vừa giải nghệ đã trở lại, chiêu trò vụng về của Hoàng Yến

02/11/2015 - 13:55

PNO - Chỉ sau một tháng tuyên bố giải nghệ, Hoàng Yến đã trở lại khiến cho nhiều người nghi ngờ chuyện giải nghệ của cô chỉ là một chiêu trò.

Trong một show diễn vào tối 31/10 tại Hà Nội, không ít người bất ngờ khi thấy siêu mẫu Hoàng Yến sải bước trên sàn diễn khi cô vừa mới tuyên bố giải nghệ và cho biết show diễn cuối cùng của mình là show của NTK Chung Thanh Phong.

Trước đó, trong buổi họp báo về quyết định giã từ sàn diễn của mình, Hoàng Yến không cầm được nước mắt. Cô cho biết, đây là một quyết định vô cùng khó khăn của cô vì suốt 10 năm trong nghề, cô đã có nhiều kỉ niệm đẹp và lửa nghề trong cô vẫn chưa tắt.

Chuyện vừa tuyên bố giải nghệ chỉ tròn một tháng, và Hoàng Yến đã trở lại khiến cho nhiều người nghi ngờ chuyện giải nghệ của cô chỉ là một chiêu trò. Nếu quả thật như thế, Hoàng Yến đã quá vụng về khi sử dụng chiêu trò này.

Vua giai nghe da tro lai, chieu tro vung ve cua Hoang Yen

Chuyện giải nghệ trong làng giải trí vốn không quá lạ khi hàng loạt những ngôi sao đình đám như Mai Phương Thúy, Lý Nhã Kỳ, Quang Lê hay Đông Nhi đều từng giải nghệ. Thế nhưng sau đó, vì được công chúng yêu mến, vì những mục đích cao cả mà họ đều trở lại showbiz.

Chia sẻ về việc trở lại showbiz, Quang Lê cho biết: "Tôi có mối quan hệ tốt với anh Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, chị Khánh Hà, Lưu Bích… Ở Mỹ, chúng tôi sinh hoạt văn nghệ như một gia đình. Thế nên, khi đơn vị tổ chức ngỏ lời mời, tôi đã đồng ý ngay lập tức vì có cảm giác như làm việc với người thân".

Trong khi đó, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ lý do trở lại làng giải trí sau tuyên bố giải nghệ năm 2011 của mình trong chương trình Nhân tố bí ẩn, chính sự ủng hộ và tình cảm của công chúng đã là động lực cho cô quay lại với sân khấu.

Vua giai nghe da tro lai, chieu tro vung ve cua Hoang Yen

Ngay cả chân dài Tina Tình, cô từng ngừng tham gia các sự kiện làng giải trí nhưng bất ngờ quay lại vì những lời góp ý động viên chân thành từ nhạc sĩ Huy Tuấn.

Còn với Lý Nhã Kỳ, cô quay lại và dấn thân vào thời trang vì muốn mang những show diễn đẳng cấp thế giới tới Việt Nam, đem đến cho công chúng một cái nhìn mới lạ về thời trang.

Trong khi đó, quyết định giải nghệ của Hoàng Yến nhận được sự quan tâm khá hờ hững từ công chúng. Không cần ai động viên, ủng hộ hay vì lí do nào to tát, chuyện trở lại sàn diễn ngay sau giải nghệ quả là việc khiến cô nhận không ít tiếng cười của công chúng cho chiêu trò của mình.

Việt Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI