Vừa đá bóng vừa đóng phim, Mạc Hồng Quân mải miết kiếm tiền để làm gì?

21/11/2016 - 15:21

PNO - Thu nhập khủng, đóng quảng cáo, thời trang vậy Mạc Hồng Quân còn đóng phim để làm gì?

Sau khi quay lại với điện ảnh, Angela Phương Trinh liên tục tham gia nhiều bộ phim để bù đắp cho quãng thời gian chỉ có scandal của mình. Trong bộ phim mới nhất, bạn diện của Angela Phương Trinh là Mạc Hồng Quân, việc chàng cầu thủ này đóng phim khiến rất nhiều người bất ngờ.

Trong bộ phim điện ảnh đầu tay, Mạc Hồng Quân tham gia với vai diễn chàng vệ sĩ bảo vệ cho Angela Phương Trinh. Anh không ngần ngại thực hiện hàng loạt cảnh quay nguy hiểm như rượt đuổi trên ô tô, nhảy từ xe này sang xe kia khi đang chạy ở tốc độ cao hay màn đánh nhau tay đôi trên nóc xe.

Vua da bong vua dong phim, Mac Hong Quan mai miet kiem tien de lam gi?

Chuyện Mạc Hồng Quân tham gia đóng phim khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ, chàng cầu thủ này vẫn đang ở đỉnh cao sự nghiệp  bóng đá và kiếm được thu nhập không nhỏ trên sân cỏ cũng như việc thi thoảng đóng quảng cáo, chụp hình thời trang.

Hiện tại, Mạc Hồng Quân đang là cầu thủ của Than Quảng Ninh. Được biết, mức thu nhập của anh tại câu lạc bộ là vào khoảng 1,5 tỷ đồng/năm, chưa tính các khoản thưởng hay phụ thu khác. Đây được coi là một mức thu nhập thuộc hàng cao của giới cầu thủ Việt.

Vua da bong vua dong phim, Mac Hong Quan mai miet kiem tien de lam gi?

Thu nhập khủng, đóng quảng cáo, thời trang vậy Mạc Hồng Quân còn đóng phim để làm gì? Ngoài việc tạo dựng một vị trí mới trong showbiz để "dự bị" cho sự nghiệp cầu thủ thì đóng phim còn giúp chàng cầu thủ này kiếm thêm thu nhập.

Ai cũng biết, vợ chồng Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân chuẩn bị chào đón con đầu lòng và như thế, chuyện chàng cầu thủ này lao vào kiếm tiền là điều dễ hiểu, nhất là khi Kỳ Hân giờ chỉ ở nhà và bán hàng online chứ không phải còn là ngôi sao showbiz.

Hơn nữa, trước đó Kỳ Hân từng úp mở mong muốn được trở lại showbiz. Showbiz vốn đầy cám giỗ, không ai nói trước được điều gì. Thế nên, tốt nhất là cứ để Kỳ Hân là vợ đảm, Mạc Hồng Quân vất vả kiếm tiền một chút để vợ ở nhà, giữ hạnh phúc gia đình cũng là điều hợp lý.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI