Vừa công khai tình cảm, Ngọc Trinh mong ước đến Dubai hẹn hò bạn trai mới nhân lễ tình nhân

08/12/2016 - 06:30

PNO - Ngọc Trinh up mở mong ước hẹn hò bạn trai mới ở thành phố hoa lệ này.

Thời gian gần đây, thông tin Ngọc Trinh đang say sưa tận hưởng niềm hạnh phúc bên tình yêu mới được nhiều người quan tâm. Mới đây, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây chú ý khi chia sẻ mong muốn của mình vào lễ tình nhân 14/02. Cụ thể người đẹp chia sẻ hình ảnh về một thành phố hoa lệ kèm lời đính: “Mong là 14 - 2 mình sẽ đến nơi này...”

Vua cong khai tinh cam, Ngoc Trinh mong uoc den Dubai hen ho ban trai moi nhan le tinh nhan
Ngọc Trinh mong ước đến Dubai hẹn hò bạn trai mới nhân lễ tình nhân

Dù “Nữ hoàng nội y” không nói rõ nhưng người hâm mộ tinh ý hiểu rằng Ngọc Trinh đang ngầm ý nói về mong ước được cùng bạn trai mới hẹn hò tại địa danh này trong dịp lễ tình nhân sắp tới.

Theo đó, nhiều người đã tò mò về địa danh Ngọc Trinh dự định tới vào dịp lễ tình nhân. Trước những thắc mắc của cư dân mạng, quản lý của Ngọc Trinh - ông bầu Khắc Tiệp đã lên tiếng bật mí địa danh Ngọc Trinh mong đặt chân đến trong lễ tình nhân là Dubai - đây là thành phố nằm ở phía Nam của vịnh Ba Tư thuộc bán đảo Ả Rập.

Trước đó, ngày 3/12, Ngọc Trinh bất ngờ đăng ảnh nắm tay một người đàn ông lạ kèm dòng status “Và con tim đã vui trở lại” sau đó người đẹp liên tục cập nhật những trạng thái vui vẻ, hạnh phúc và đặt trạng thái “đang hẹn hò” công khai.

Vua cong khai tinh cam, Ngoc Trinh mong uoc den Dubai hen ho ban trai moi nhan le tinh nhan
Ngọc Trinh đang hạnh phúc bên bạn trai mới

Mới đây, Ngọc Trinh cũng tiết lộ lí do cô rung động trước bạn trai mới, chân dài chia sẻ, người đàn ông khiến phụ nữ cảm nhận được sự quan tâm, che chở rất dễ gây nghiện. Có lẽ chính nhờ điều này, bạn trai mới đã đánh bại mối tình hơn 7 năm đã cũ của Ngọc Trinh. Ngoài ra, theo một nguồn tin thân cận với Ngọc Trinh cho biết, cặp đôi mới gặp nhau trong chuyến đi Mỹ của Ngọc Trinh hồi cuối tháng 11, bạn trai mới của Ngọc Trinh là một người rất giàu có, thành đạt và chiều chuộng người đẹp.

Linh San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI