Vú nuôi tiết lộ sự thật "vỡ mộng" về cuộc sống gia đình Angelina Jolie - Brad Pitt

23/09/2016 - 11:57

PNO - Xem ra, cuộc sống của cặp vợ chồng này đang khiến công chúng ngày càng... vỡ mộng.

Vụ ly hôn thế kỉ của cặp đôi vàng làng giải trí Angelina Jolie và Brad Pitt đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Nngười trong cuộc chưa lên tiếng về nguyên nhân của vụ việc nhưng nhiều tin đồn cho rằng là do cách nuôi dạy con mâu thuẫn, cũng có thể là do Brad Pitt ngoại tình với bạn diễn của mình.

Trong lá đơn 10 trang mà Angelina gửi đến tòa, cô mong muốn được nuôi tất cả 6 người con và chồng cũ, Brad Pitt chỉ có quyền đến thăm con theo định kì. Chính vì thế, công chúng đang không biết liệu tòa án sẽ quyết định thế nào chuyện nuôi dạy con của hai người.

Vu nuoi tiet lo su that

Thế nhưng, mới đây, Daily Mail đã hé lộ những thông tin thực sự "chấn động" về việc nuôi dạy con của hai người.

Có với nhau 6 người con gồm  Maddox (15 tuổi), Pax (12 tuổi), Zahara (11 tuổi) và ba con ruột Shiloh (10 tuổi), cặp song sinh Knox và Vivienne (8 tuổi) nhưng vì quá bận rộn nên mọi chuyện nuôi dạy con của cặp vợ chồng này do 6 vú nuôi đảm nhận.

Mỗi khi di chuyển tới đâu, cặp đôi này đều cố gắng đưa các con theo cùng, từ việc đóng phim lẫn thiện nguyện. Angelina cho biết, đây là cách để những đứa trẻ có thể có thêm tình yêu thương với người khác. Những đứa trẻ cũng có đầu bếp và gia sư riêng cho mình.

Tuy nhiên, chính điều này đã gây lên sự hỗn loạn không hề nhỏ trong việc sinh hoạt gia đình.Từ khi Angelina nhận con nuôi lẫn sinh con ruột, chưa hề có bất cứ thông tin nào liên quan đến trường học của các con cô. Duy chỉ có Maddox, người nữ diễn viên luôn tự hào là có IQ cao được cho là đã theo học tại trường Lycee Francais tại Los Angeles khoảng 5 năm trước nhưng cũng không kéo dài được lâu.

Vu nuoi tiet lo su that

Công việc chăm sóc các con hiện nay của cô được giao cho anh trai của Angelina. Tuy nhiên, vì không đi học nên những đứa trẻ của cặp ngôi sao này không biết cách tuân thủ phép tắc nào.

Một vú nuôi tiết lộ Maddox biết uống rượu từ khi 9 tuổi và lái xe xung quanh khu nhà mình: "Hai vợ chồng họ cũng thường xuyên chửi thề và đánh nhau trước mặt lũ trẻ. Bọn trẻ đều có thói hư tật xấu nhưng Maddox và Pax là tệ nhất.

Họ hầu như không kiểm soát những đứa trẻ. Bọn trẻ thường phá phách lúc nửa đêm, đập cửa phòng và cố lao vào nơi họ đang ngủ".

Với tần suất công việc bận rộn, làm vú em cho những đứa trẻ nhà Brangelina có lẽ là công việc vất vả nhất thế giới. Họ liên tục phải di chuyển và chăm sóc bọn trẻ ở mọi nơi, mọi giờ giấc. Nhiều người đã không chịu nổi áp lực và phải xin nghỉ việc.

Cách dạy con của cặp vợ chồng này cũng bị cho là không phù hợp, một vú em cho biết: "Thỉnh thoảng, khi có hứng, Brad sẽ dẫn bọn trẻ đi ăn pizza cả ngày bất chấp nhiều thực phẩm không thực sự có lợi cho sức khoẻ của chúng. Thậm chí, anh ấy cũng từng đem cặp song sinh đi ăn kem vào lúc nửa đêm khi bọn trẻ chưa tỉnh ngủ. Tuy nhiên, ngoài những lần ăn chơi, những đứa trẻ cần nhiều hơn thế, chúng cần được dạy dỗ cẩn thận, có bạn bè, các mối quan hệ khác nhưng Brangelina đã không làm được điều đó. Đó là lý do mà bọn trẻ thường đặc biệt nhút nhát khi phải giao tiếp với ai đó".

Xem ra, cuộc sống của cặp vợ chồng này đang khiến công chúng ngày càng... vỡ mộng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI