Vụ "Nghệ sĩ Việt bị cảnh sát Nhật đuổi": Lộ file ghi âm hậu trường

17/10/2014 - 00:44

PNO - PNO - Sau buổi họp báo "nói lại cho rõ" về việc bạc đãi và quỵt tiền nghệ sĩ của công ty Việt Show Entertainment, Việt Hương giữ im lặng về vụ việc. Nhưng siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh vẫn đề nghị Việt Hương lên báo đính chính.

edf40wrjww2tblPage:Content

Với tư cách là giám đốc điều hành của Viet Show Entertainment, siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh cho biết: "Thật ra, ban đầu công ty chúng tôi đã có ý định muốn chị Việt Hương phải công khai xin lỗi để lấy lại danh dự, nhưng nghĩ lại thì chúng tôi thấy mọi người cũng đều là nghệ sĩ với nhau, cùng mang ơn Tổ nghiệp, từng gắn bó thân thiết thì không nên làm vậy. Quan trọng hơn, chúng tôi chỉ muốn chia sẻ sự thật để anh em nghệ sĩ hiểu, thông cảm chứ không có ý định trách móc gì nhau.

Vu
Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh muốn Việt Hương phải công khai đính chính

Tuy nhiên, khi thấy chị Việt Hương giữ im lặng trong lúc công ty chúng tôi đang hứng chịu những hậu quả nặng nề thì không được! Tôi và công ty Viet Show hoàn toàn không đồng ý cách chị giữ im lặng. Im lặng là cho qua chuyện, để chúng tôi bị tai tiếng, mất danh dự và không còn đường làm ăn là không được. Chính chị ấy là người gây ra bao sự hiểu lầm, khiến công chúng lẫn nghệ sĩ khắp nơi nghĩ rằng Viet Show là công ty lừa đảo, bịp bợm thì còn ai tin chúng tôi sau này?

Là Giám đốc đại diện của công ty Việt Show tại Việt Nam, là người trực tiếp làm việc với đoàn nghệ sĩ bên Nhật và theo dõi những ồn ào vừa qua, tôi đề nghị chị Việt Hương phải đính chính lại thông tin trên báo. Tôi đề nghị chị ấy hãy dành vài phút để lên Youtube, lên Facebook hoặc trả lời phỏng vấn báo chí để đính chính lại thông tin, rửa oan và xóa tai tiếng cho chúng tôi".

Siêu mẫu chia sẻ thêm: “Vì tôi là người nắm rõ nhất tình hình bên Nhật, nên mới khó chịu khi bản thân mình và công ty bị tiếng oan. Tôi đang bị tai tiếng dữ lắm. Bạn bè, người thân và cả đồng nghiệp trong giới đều hỏi tôi "tại sao?". Thấy ai cũng lo cho mình thì tôi cũng buồn!

Sau đêm diễn đầu tiên, công ty chúng tôi đã trả tiền cho chị ấy đầy đủ, không thiếu một đồng. Đến đêm thứ hai, chị ấy đòi tiền trước khi diễn, lúc đó tôi đã đứng ra năn nỉ chị ấy tới 3 lần để tiếp tục diễn nhưng chị đã từ chối. Nói chung, lúc chị Việt Hương ra sân khấu phát biểu, tôi có mặt tại đó. Tôi rất bất ngờ khi chị ấy ra "cướp" sân khấu khi cuộc thi đang diễn ra. Khi xem lại clip trên mạng, tôi buồn ghê lắm. Anh em trong công ty đã có nhiều ý kiến thưa kiện, dàn xếp, xin lỗi này nọ nhưng giờ chúng tôi chỉ cần chị ấy đính chính thông tin để hiểu nhau".

Vu

Thông qua đại diện chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! mà Việt Hương đang tham gia, nữ danh hài chia sẻ: "Nếu nói tôi không để tâm thì không chính xác nên bây giờ để không phải suy nghĩ đến vấn đề đó nữa, tôi chọn cách dồn tâm sức của mình vào chương trình đã và đang diễn ra sắp tới. Tôi mong khán giả luôn dành cho mình cũng như các nghệ sĩ khác những tình cảm thân thương, chia sẻ để chúng tôi có thêm động lực sáng tạo, cống hiến nhiều hơn những tác phẩm giải trí cho người xem.

Tôi cũng xin khép lại những câu chuyện về chuyến lưu diễn vừa qua, những gì cần nói thì tôi đã chia sẻ hết rồi. Tôi mong muốn khán giả hiểu hoàn cảnh của các nghệ sĩ đã trải qua và đón nhận những gì mà anh, chị, em nghệ sĩ đã, đang và sẽ cống hiến trong tương lai".

Mặc dù Viet Show đã nhiều lần “xin” Việt Hương một lời đính chính với những bằng chứng họ đưa ra, nữ danh hài vẫn giữ im lặng. Hiện danh hài đang tập trung cho chương trình truyền hình Ơn giời, cậu đây rồi!. Chúng tôi vẫn chưa liên hệ được với nữ danh để hỏi thêm về vấn đề này, hy vọng sẽ nhận được câu trả lời của cô trong thời gian sớm nhất.

Trong thời gian chờ đợi, kính mời quý độc giả nghe đoạn ghi âm nội dung cuộc trò chuyện của các nghệ sĩ ngay sau show diễn tối 12/10 tại Kobo, Nhật Bản.

SƯƠNG LAM 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI