Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xào cùng một bài?

11/04/2016 - 19:42

PNO - Xào cùng một chiêu bài với Ngọc Trinh nhưng kết quả lại khác nhau, hẳn là Khắc Tiệp được một phen bất ngờ.

Ngày 10/4, ông bầu Nữ hoàng nội y, Vũ Khắc Tiệp đã chỉ đích danh và dằn mặt Lương Trọng Nghĩa (Alec Trương) - Giám đốc công ty Oscar Town. Lý do là anh này có những status ám chỉ không hay về Ngọc Trinh cũng như phim "Vòng eo 56".

Vũ khắc Tiệp đanh thép thẳng thừng: "Anh cảnh cáo từ giờ trở đi một lần nữa mà bịa chuyện, đặt điều anh & Venus trong các câu chuyện mua vui thì đừng nói a hiền nhé nhà báo dởm Lương Trọng Nghĩa. Tự nhiên phải đăng một stt rác rưởi trên tường!"

Trước đó, ngày 9/4, Ngọc Trinh cũng công khai "tuyên chiến" với không ít mỹ nhân V - biz like status xúc phạm cô, trong đó có những cái tên quen thuộc như hoa Hậu Trúc Diễm, MC - diễn viên Quỳnh Chi, MC - Á hậu Hoàng Oanh...

Có một điều giống nhau giữa Ngọc Trinh và ông bầu của mình là cả hai đều chỉ đích danh cùng thái độ bức xức và kiên quyết đanh thép không vừa.

Vu Khac Tiep va Ngoc Trinh xao cung mot bai?
Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh xào cùng một bài để Pr phim?

Ngọc Trinh giờ đây quan tâm đến cả những cái like một status tưởng như vô danh trong hàng ngàn ngàn bài viết chê bai thẳng thừng.

Trúc Diễm và Quỳnh Chi cũng rất nhanh phản pháo lại Ngọc Trinh khiến dư luận một lần nữa dậy sóng. Theo đó, bộ phim "Vòng eo 56" lại được hâm nóng nhờ chiêu trò của nữ hoàng nội y.

Thấy được tác dụng không nhỏ, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục xào lại bài giống hệt Ngọc Trinh. Nhưng không giải thích phân trần, đáp trả miếng như Trúc Diễm và Quỳnh Chi, Alec Trương khôn ngoan né tránh:

"Rất nhiều người bạn đã chụp màn hình và gửi cho tôi nhưng tôi không xem và xóa luôn. Tôi không quan tâm! Mọi việc đúng sai thì hãy để mọi người tiếp xúc với tôi đánh giá.

Còn status trên facebook tôi không có nhắc đến Ngọc Trinh và tôi cũng không nói về ai cả. Tất cả do mọi người suy diễn ra thôi.

Thế nên, chuyện cảnh cáo, tôi nghĩ không ai có quyền dọa nạt nhau và từ lời nói đến hành động là rất xa".

Vu Khac Tiep va Ngoc Trinh xao cung mot bai?
Không tranh cãi, thậm chí không quan tâm đến lời cảnh cáo của Tiệp, Alec Trương chứng tỏ đẳng cấp cao hơn trong showbiz!

Âu cũng là một điều dễ hiểu, không phải ngẫu nhiên mà dưới tài quản lý của Lương Trọng Nghĩa lại có nhiều cái tên đang nổi trong showbiz Việt như Hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Hương Tràm, Hương Giang Idol, ca sĩ Ngọc Anh, diễn viên Ngân Khánh...Còn Vũ Khắc Tiệp dường như chỉ có Ngọc Trinh?

Hoàng Lan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI