Vụ cô dâu 8 tuổi: Bạn gái cũ của Rahul chính thức lên tiếng

17/04/2016 - 14:30

PNO - Saloni cũng phải cung cấp lời khai cho cảnh sát, cô thừa nhận việc liên quan đến vụ việc khiến cuộc sống và gia đình cô bị đảo lộn.

Sau nhiều ngày, vụ việc nữ diễn viên phim "Cô dâu 8 tuổi" tử tử có dấu hiệu hạ nhiệt, thì mới đây mới đây Saloni Sharma - tình cũ của Rahul Raj Singh, bạn trai diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã chính thức lên tiếng, phản hồi lại dư luận đặt điều và kể lại tất cả những gì cô phải chịu đựng trong thời gian qua

Saloni bị tố từng đánh nữ diễn viên quá cố này, Tuy nhiên, trả lời phỏng vấn của tờ Mirror, Saloni phủ nhận chưa từng có điều đó. Cô kể lại rằng giữa cô bạn trai nữ diễn viên xấu số đã gặp nhau 5 năm trước qua một người bạn chung và họ bắt đầu mở hai công ty quản lý sự kiện. Cô gái này chia sẻ: “Chúng tôi chỉ bắt đầu hẹn hò trong 3 năm cuối hợp tác”.

Vu co dau 8 tuoi: Ban gai cu cua Rahul chinh thuc len tieng
Bạn gái cũ của người 'yêu cô dâu 8 tuổi'

Saloni chia sẻ cô đã từng có thời gian tuyệt vọng bởi lẽ đang trong thời gian hẹn hò với cô, Rahul lại có mối quan hệ với Pratyusha.

"Raul bắt đầu qua lại với Pratyusha vào khoảng tháng 5/2015, tuy nhiên đến tháng 7, thông qua những người bạn trong làng giải trí , tôi mới biết mối quan hệ này. Khi tôi đến nơi Raul sống để xác nhận, Pratyusha xông vào và nói tôi đừng làm phiền cuộc sống của họ. Chúng tôi sau đó cãi nhau cho đến khi tôi bỏ đi", bạn gái cũ của Raul  nhớ lại.

Saloni cho biết, sau sự cố ngày hôm đó Raul đã gọi cho cô và khuyên hãy quên cách hành xử của Pratyusha và khẳng định họ chỉ là bạn. Từ những điều đó, Saloni khẳng định chính diễn viên Pratyusha Banerjee là người thứ ba. Cô ấy biết chúng tôi yêu nhau nhưng vẫn quyến rũ Raul để anh ấy rời xa tôi và thúc giục Raul cắt đứt liên lạc với tôi”.

Chi tiết mới nhất mà Saloni chia sẻ là cô thực sự sốc khi nhìn thấy loạt ảnh Pratyusha tổ chức sinh nhật cho Raul và cô đã đến tìm Raul vào ngày 10/8/2015 nhưng không được phép vào căn hộ của Raul.

“Raul đã gọi cho bố tôi để yêu cầu ông ấy đón con gái. Khi chúng tôi vào căn hộ của Raul, tôi thấy Pratyusha và bố mẹ của người phụ nữ này. Pratyusha đã nói với tôi rằng Raul và cô ấy sắp kết hôn và tôi nên tránh xa họ. Tôi đã chia tay Raul vào cùng ngày hôm đó”, Saloni kể lại.

Giải thích lý do vì sai 2 người vẫn còn thường xuyên gặp nhau, cả hai công ty của Raul và Saloni đang làm ăn thua lỗ nên Saloni thỉnh thoảng phải gặp Raul để lấy tiền để cùng chịu lỗ.

Khi không thấy Raul chuyển tiền, Saloni đến gặp người đàn ông này vào ngày 11/2/2016. Saloni kể: “Pratyusha từ chối trả tôi tiền và trở nên giận dữ, thậm chí bảo Raul cùng cô ấy đánh tôi. Họ đẩy tôi ra khỏi ra nhà. Pratyusha tiếp tục bảo Raul đuổi theo tôi và tôi đánh anh ấy ở hành lang. Sau đó, Pratyusha cũng chạy ra và tôi đánh cả cô ấy. Không may, không có camera trong căn hộ. Chỉ có camera ở hàng lang hoạt động".

Chính Saloni đơn kiện Raul và Pratyusha tại sở cảnh sát sau vụ việc này, “Raul và Pratyusha yêu cầu tôi rút đơn kiện vì nếu họ ngồi tù thì Raul sẽ không có tiền mà trả tôi. Vì vậy, tôi thôi kiện. Đó cũng là lần cuối tôi gặp Pratyusha”, bạn gái cũ của Bạn trai cô dâu 8 tuổi kể lại.

Trước cái chết của nữ diễn viên xấu số, Saloni cho biết đã rất sốc. Nhất là khi cô ấy bị dư luận cáo buộc là đẩy cô ấy vào bước đường cùng.

“Tôi chưa từng gặp những người bạn của Pratyusha như: Vikas, Kamya Punjabi hay Rakhi Sawant nhưng tại sao họ lại nói như thể đã biết nhiều về tôi? Còn Leena - nhân viên tổ chức đám cưới cũng là bạn thân của Pratyusha từng làm việc cho công ty tôi một thời gian ngắn. Tôi không thích cách làm việc của Leena. Chính cô ta cũng tự bỏ việc chứ tôi không ép. Tôi đoán cô gái này thù hằn tôi nên họ mới nói tôi như vậy?”, Saloni nói.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI