Với anh chàng 'siêu say nắng' Cooper, Gaga sẽ ở lại bao lâu?

03/03/2019 - 19:11

PNO - Dù không thừa nhận đang say đắm nhau nhưng Lady Gaga và Bradley Cooper không giấu được sự đắm đuối trong ánh mắt dành cho đối phương. Nhưng, với lịch sử tình trường mang tính 'siêu say nắng' của Cooper, Gaga sẽ ở lại bao lâu?

Ngoại trừ vị hôn thê xinh đẹp Irina Shayk hiện tại, danh sách những người tình tin đồn lẫn công khai của Cooper, nếu không có Lady Gaga cũng vốn đã dài. Không phải ngẫu nhiên mà nam diễn viên điển trai được gọi là anh chàng "siêu say nắng", những cuộc tình đầy đắm say của anh hầu hết đều bắt đầu từ một lần đóng phim chung. Với nam chính của bộ phim A star is born, tình yêu giống như phép thử và cơn “say nắng” là phép thử thú vị nhất.

Jennifer Esposito

Nữ diễn viên Jennifer Esposito được biết đến là người phụ nữ đầu tiên mà Bradley Cooper trao nhẫn cưới. Nhưng cuộc hôn nhân của cả hai cũng được liệt kê vào danh sách những cuộc hôn nhân chóng vánh nhất của sao Hollywood.

Tin đồn Jennifer Esposito và Bradley Cooper hẹn hò xuất hiện từ đầu 2006 khi cả hai cùng tham gia chương trình Kitchen Confidential nhưng người trong cuộc không thừa nhận. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện cho tới đám cưới bất ngờ vào tháng 12/2006.

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Bradley Cooper và Jennifer Esposito từng là cặp đôi đẹp của Hollywood.

Tuy nhiên, chỉ sau 4 tháng bên nhau, đến tháng 5/2007, họ chia tay. Lý do cụ thể không được cả hai tiết lộ nhưng về sau, trong nhiều bài phỏng vấn, Jennifer Esposito tỏ ra thù ghét Bradley Cooper, tránh nhắc tên anh khi được hỏi đến.

Cameron Diaz

Mặc dù không lên tiếng xác nhận trước truyền thông nhưng theo nhiều chia sẻ từ người thân cận với Cameron Diaz và Bradley Cooper, cả hai đã hẹn hò chớp nhoáng sau cuộc hôn nhân ngắn ngủi của nam diễn viên. Tin đồn hẹn hò xuất hiện khi cả hai cùng tham dự chương trình Saturday Night Live trên đài NBC. Chỉ sau lần gặp đầu, Cooper và Cameron đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân mật khi dùng bữa tối sau chương trình, như với Lady Gaga bây giờ.

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Cameron Diaz và Bradley Cooper là mối tình lệch tuổi.

Nguồn tin từ bạn bè của Cameron Diaz, nữ diễn viên đã dành thời gian cả ngày để trả lời tin nhắn tán tỉnh của Cooper. Mùa thu năm 2007, cả hai có nhiều buổi hẹn hò khi cùng đi xem các trận bóng đá với cặp đôi Ashton Kutcher – Demi Moore.

Renee Zellweger

Cô gái tóc vàng từng đoạt giải Oscar 2004 chiếm khá nhiều thời gian trong lịch sử tình trường của Cooper. Renee Zellweger và Cooper hẹn hò được 2 năm từ khi gặp nhau trên phim trường Case 39, nhưng mãi đến khi chia tay vào tháng 3/2011, họ mới thừa nhận yêu nhau.

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Renee Zellweger và Cooper đều có sự nghiệp thăng hoa sau khi chia tay.

Trong thời gian quen, Renee Zellweger đã chuyển khỏi căn hộ tại New York đến Los Angeles để được gần hơn với Bradley. Cả hai bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, gặp gỡ gia đình 2 bên, du lịch cùng nhau nhưng không thừa nhận mối quan hệ.

Khi chia tay, nhiều lý do cho rằng sự nghiệp của Cooper vụt sáng nhanh chóng khiến Renee bị ra rìa. Tuy nhiên, quản lý của nữ diễn viên cho biết, khi quen Cooper, Renee dành trọn thời gian cho anh nên chểnh mảng sự nghiệp. Cô buộc dừng lại để tập trung.

Olivia Wilde

Sau buổi chiếu phim The Hangover II vào tháng 6/2011 tại New York, Olivia Wilde và Cooper hẹn hò tại một nhà hàng sang trọng. Hình ảnh nữ diễn viên choàng tay ôm Cooper và tay anh đặt trên đùi cô đủ chứng tỏ họ có tình cảm với nhau nhưng một lần nữa, không ai thừa nhận. 

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Olivia Wilde không thừa nhận từng yêu Cooper nhưng cũng từ chối nói rõ mối quan hệ.

Thời điểm quen nhau, Olivia Wilde mới đệ đơn ly hôn người chồng 8 năm - hoàng tử Ý - Tao Ruspoli. Sau khi hình ảnh hẹn hò bị rò rỉ không lâu, cặp đôi được cho là đã chia tay và cả hai khẳng định đó chỉ là cơn “say nắng”.

Jennifer Lopez

Sau ngày Jennifer Lopez ly hôn với Marc Anthony – người chồng gắn bó 7 năm, nữ diễn viên bị bắt gặp đã hẹn hò với Cooper vào tháng 10/2011. Một nguồn tin chia sẻ với trang Usmagazine, Cooper đã chủ động nhắn tin, gọi điện liên tục cho nữ diễn viên lớn hơn 6 tuổi sau khi biết tin cô ly hôn.

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Jennifer Lopez và Cooper đã có những buổi hẹn hò cùng nhau.

Vài ngày sau, cánh phóng viên săn ảnh đã bắt gặp Cooper lái xe ra khỏi toà nhà Jennifer Lopez đang ở vào buổi sáng sớm. Nhưng bất ngờ hơn, anh đi đến điểm hẹn với nữ diễn viên người Pháp Melanie Laurent. Trước khi hẹn hò với Zoe Saldana sau này, nam diễn viên có cuộc tình chớp nhoáng với Melanie Laurent. Lopez sau đó cũng không còn nhắc đến Cooper.

Zoe Saldana

Cooper và Zoe Saldana gặp nhau trên phim trường The Words, phim bấm máy vào cuối năm 2011. Trong thời gian quay phim, cả hai bị bắt gặp hẹn hò sau mỗi buổi quay. Trong gần 1 năm quen nhau, cặp đôi chia tay 2 lần vì xảy ra mâu thuẫn.

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Có lẽ Zoe Saldana là người phụ nữ duy nhất được Cooper níu kéo sau chia tay.

Ở lần chia tay thứ 2, cuối năm 2012, Zoe Saldana chia sẻ Cooper có níu kéo nhiều lần, sang tận nhà cô để nói chuyện nhưng không đi tới đâu. Trong lần trả lời phỏng vấn với Hollywood Reporter, nữ diễn viên khẳng định những ngày tháng đóng The Words là kỷ niệm đẹp nhất bởi không chỉ ê-kíp làm phim như một gia đình mà ở đó, cô có một người yêu. 

Suki Waterhouse

Nam diễn viên đã hẹn hò với Suki Waterhouse - một nữ diễn viên và người mẫu gốc Anh, kém Cooper 17 tuổi - từ tháng 3/2013 đến tháng 3/2015, chỉ sau lần gặp đầu tại sự kiện thời trang Elle Style Awards. Trong thời gian quen nhau, nữ diễn viên 20 tuổi đã cùng người yêu tham dự nhiều sự kiện lớn nhỏ, du lịch đến nhiều nước.

Voi anh chang 'sieu say nang' Cooper, Gaga se o lai bao lau?
Cooper và Suki Waterhouse thường xuyên tình tứ cùng nhau mỗi khi hẹn hò.

Khoảng cách tuổi tác là một vấn đề được nhắc đến nhiều khi cả hai hẹn hò nhưng cách Cooper quan tâm người yêu đã xoá được những hồ nghi từ dư luận. Những tưởng cặp đôi bền chặt nhưng sau 2 năm lại có kết cục như các mối tình trong quá khứ của Cooper. 

Minh Tú

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI