Vợ siêu mẫu tích cực chuẩn bị cho đám cưới, Justin Bieber lại bình thản như không

26/09/2019 - 10:30

PNO - Trái ngược với Hailey Bieber liên tục chăm sóc da, làm đẹp, nam ca sĩ Justin Bieber hầu như chưa có sự chuẩn bị rõ ràng nào cho đám cưới sẽ diễn ra trong tuần tới.

Trước đám cưới, Justin Bieber và vợ có những hoạt động chuẩn bị khác nhau. Theo một nguồn tin, cuối tuần trước, bà của nam ca sĩ Justin Bieber đã đến thăm cặp đôi. Sau đó, bà đến một cơ sở spa có tên Pellequr ở Beverly Hills, California để đăng ký các suất tẩy tế bào chết và massage bạch huyết cho cháu dâu - siêu mẫu Hailey Bieber.

Đám cưới chính thức giữa nam ca sĩ 25 tuổi và người mẫu 22 tuổi sẽ được tổ chức trọng đại sau lễ ra mắt cách đây 1 năm. Do đó, bà của Justin Bieber mong muốn cháu dâu sở hữu ngoại hình tươi tắn nhất cho dịp trọng đại.

Hailey Bieber cho biết cô cũng muốn thực hiện vài dịch vụ chăm sóc da trước đám cưới vì sau các chuyến du lịch, da bị sạm đi nhiều.

Vo sieu mau tich cuc chuan bi cho dam cuoi, Justin Bieber lai binh than nhu khong
Justin Bieber và vợ trong chuyến du lịch mới đây

Ngoài việc phải đẹp trong đám cưới với hoàng tử nhạc pop, Hailey chia sẻ về việc cô muốn đi làm đẹp, thư giãn để tinh thần thoải mái nhất sau những ngày làm việc căng thẳng và giảm bớt áp lực khi xuất hiện trong đám cưới đang được nhiều người chờ đón.

Nguồn tin cho biết Hailey thỉnh thoảng đến một trung tâm khám sức khoẻ trước khi đến spa. Trung tâm này cung cấp các dịch vụ, bao gồm châm cứu, massage trị liệu, hướng dẫn dinh dưỡng và một số dịch vụ y tế khác.

Tuy liên tục đến spa và trung tâm chăm sóc sức khoẻ nhưng đây không phải là toàn bộ cách Hailey yêu chiều bản thân trước ngày cưới. Theo một nguồn tin khác, Hailey cũng tham gia các lớp học giải phóng hình thể, luyện tập thể thao tại Hot Pilates ở West Hollywood, California.

Vo sieu mau tich cuc chuan bi cho dam cuoi, Justin Bieber lai binh than nhu khong
Hình ảnh Justin Bieber dạo phố với Hailey

"Hailey thích làm nóng cơ thể bằng việc đổ mồ hôi trong phòng tập. Cô ấy đến lớp một vài lần mỗi tuần để duy trì vóc dáng. Suốt 2 tháng qua, Hailey liên tục đến phòng tập để chuẩn bị cho đám cưới", nguồn tin nói.

Trái ngược với Hailey liên tục chăm sóc da, làm đẹp, Justin Bieber hầu như chưa có sự chuẩn bị rõ ràng nào cho đám cưới. Đầu tháng 9, anh có đến cơ sở y tế quen thuộc để khám bệnh. Thỉnh thoảng, một số bức hình nam ca sĩ đi ăn cùng vợ được chụp lại. Ngoài ra, nam ca sĩ không dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân như Hailey Bieber.

Mùa hè 2018, Justin Biber cầu hôn người mẫu Hailey Baldwin. Cặp đôi đăng ký kết hôn tại một toà án ở New York sau đó vài tháng. Kể từ thời điểm công khai, cả hai liên tục đi du lịch cùng nhau và không ngần ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng. 

Vo sieu mau tich cuc chuan bi cho dam cuoi, Justin Bieber lai binh than nhu khong
Cặp đôi muốn tổ chức đám cưới ấm cúng bên người thân và bạn bè

Gần đây, khi trả lời phỏng vấn của Tạp chí Vogue Australia, Hailey cho biết cuộc sống hôn nhân khá khó khăn đối với cô. "Chúng tôi đều kết hôn lần đầu tiên. Hãy nhìn xem, hôn nhân luôn khó khăn và tôi nghĩ, mối quan hệ tốt là mối quan hệ mà bạn đặt công việc vào. Cụ thể, tôi đã nói rằng có rất nhiều điều mới xảy đến.

Tôi chưa bao giờ sống với ai trước đây. Tôi chưa bao giờ sống chung với ai đó theo cách này. Vì vậy, tôi đã học cách chia sẻ không gian với ai đó lần đầu tiên. Chúng tôi đã cố gắng hoà hợp theo cá tính của nhau và tìm hiểu điều gì mới khiến cả hai thoải mái", Hailey nói.

Mặc dù cho biết sẽ tổ chức đám cưới một cách trang trọng nhưng cả hai tiết lộ sẽ chỉ mời gia đình, bạn thân và những người bạn trong nhà thờ đến dự đám cưới. Nguồn tin cho biết thêm rằng cả hai muốn đám cưới tổ chức ấm cúng, tập trung vào tôn giáo.

Minh Tú (theo E! News)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI