Vợ mới của Lê Huỳnh: ‘Ảnh hơn có 20 tuổi chứ bao nhiêu mà nhiều'

12/11/2017 - 06:46

PNO - Vợ của Lê Huỳnh cho biết bản thân còn trẻ con, bốc đồng và háo thắng nên sự chững chạc, điềm tĩnh của người bạn đời giúp mình cải thiện rất nhiều khuyết điểm.

Sau cuộc hôn nhân ầm ĩ với nghệ sĩ hài Kiều Oanh, Lê Huỳnh đã có hạnh phúc mới cho riêng anh với người vợ trẻ kém 20 tuổi tên Bảo Ngọc. Xuất hiện trong chương trình Hát câu chuyện tình, lên sóng vào tối qua (11/11), Lê Huỳnh và Bảo Ngọc đã có những chia sẻ với khán giả về chuyện tình yêu cũng như cuộc sống hôn nhân hiện tại.

Vo moi cua Le Huynh: ‘Anh hon co 20 tuoi chu bao nhieu ma nhieu'
Lê Huỳnh và người vợ thứ hai, kém anh 20 tuổi

Lê Huỳnh và Bảo Ngọc tình cờ gặp nhau trong một đêm tiệc sinh nhật. Bảo Ngọc đã mến mộ Lê Huỳnh trước đó và dành nhiều tình cảm cho anh. Sau những lần hò hẹn, cả hai quyết định đi đến mối quan hệ yêu thương sâu đậm hơn. Họ gặp nhau ở lối sống giản dị, không thích sự ồn ào, xô bồ. Sau khoảng thời gian yêu đương, Bảo Ngọc là người đề nghị kết hôn và Lê Huỳnh lập tức đồng ý.

Theo lời của nghệ sĩ Kim Xuân, hiện tại Lê Huỳnh đang phải làm lại từ đầu khi trắng tay từ những sự việc trước đó. Anh vẫn giữ thái độ vui vẻ, không lo lắng quá nhiều bởi nhận được sự cảm thông từ người vợ trẻ.

Bảo Ngọc bộc bạch: “Cái gì đó từ 2 vợ chồng làm ra cũng quý hơn so với của một người. Em đến với anh Huỳnh không vì của cải, tiền bạc. Lúc đầu mới quen, anh Huỳnh cũng lấy lòng, dẫn đi ăn vào những quán sang trọng, về sau toàn ăn vỉa hè”. Tuy vậy, cô vẫn chấp nhận vì khi sống một cuộc sống bình dân nhất, họ mới được là chính mình.

Vo moi cua Le Huynh: ‘Anh hon co 20 tuoi chu bao nhieu ma nhieu'
Nghệ sĩ Kim Xuân, MC Quyền Linh cùng trò chuyện, chia sẻ tâm sự cùng Lê Huỳnh, Bảo Ngọc

Hỏi có ngại về chuyện tuổi tác, có bao giờ phải suy nghĩ lại về việc gắn bó với một người đàn ông lớn tuổi như thế, Bảo Ngọc dứt khoát và rành rọt trả lời không. Vợ của Lê Huỳnh cho biết bản thân còn trẻ con, bốc đồng và háo thắng nên sự chững chạc, điềm tĩnh của người bạn đời giúp mình cải thiện rất nhiều khuyết điểm. Trước những lời bàn tán của bạn bè, Bảo Ngọc vẫn thường đáp lại vui vẻ: “Ảnh hơn có 20 tuổi chứ bao nhiêu mà nhiều”.

Cuộc hôn nhân đến, ba mẹ của Bảo Ngọc không hề phản đối bởi ngoài tình yêu của con trẻ, họ còn dành sự mến mộ đặc biệt cho Lê Huỳnh, nhân vật từng một thời lẫy lừng trong mắt khán giả yêu mến hài kịch. Do tuổi tác chênh lệch quá lớn với vợ, lại ngang hàng với bố mẹ vợ nên không ít lần Lê Huỳnh gặp sự cố.

Video clip Bảo Ngọc chia sẻ về cuộc hôn nhân với Lê Huỳnh khi anh trắng tay:

Trước khi hôn lễ diễn ra, Lê Huỳnh được Bảo Ngọc đưa về quê Trà Vinh để ra mắt bố mẹ vợ. Ngay từ khi gặp mặt, bố mẹ vợ tương lai đã gọi Lê Huỳnh là anh. Anh nhanh nhảu: “Con là bạn của Bảo Ngọc, cô chú đừng chào vậy tội nghiệp con”. 

Từ lời đề nghị này của Lê Huỳnh, cách xưng hô của ba mẹ Bảo Ngọc được giảm đi một bậc: em. Sau đó, trên bàn tiệc, nam nghệ sĩ cố gắng khéo léo để xưng "con", gọi "chú, thím" với ba mẹ Bảo Ngọc.

Nam nghệ sĩ nhớ lại một sự cố diễn ra ngay trên bàn nhậu: “Trên bàn nhậu có dượng 8, cha vợ và tôi, 3 người cùng tên Dũng. Xỉn vào, cha vợ mới giới thiệu, trong gia đình này có 2 người cùng tên Dũng. Tôi mới buộc miệng, ba thằng mình tên Dũng hết hả. Cha vợ sau đó khựng lại, vừa nói "mày hỗn mạy”. Đến bây giờ, khi nhắc lại cả Lê Huỳnh và Bảo Ngọc đều không thể nhịn cười.

Vo moi cua Le Huynh: ‘Anh hon co 20 tuoi chu bao nhieu ma nhieu'
Các nghệ sĩ chăm chú lắng nghe câu chuyện của Lê Huỳnh và Bảo Ngọc

Sau những đổ vỡ, Lê Huỳnh đã thực sự tìm được chốn bình yên để đi về. Anh nguyện sẽ dành trọn vẹn tình cảm cho Bảo Ngọc để xây dựng một tổ ấm hằng mong ước.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI