Võ Hạ Trâm là quán quân ‘Hãy nghe tôi hát’

24/05/2018 - 22:41

PNO - Không quá bất ngờ vì là giọng ca nổi trội ngay từ đầu với kỹ thuật và xảm xúc đầy đủ, Võ Hạ Trâm đã trở thành Quán quân Hãy nghe tôi hát mùa thứ 3.

Qua 13 tập phát sóng, chương trình Hãy nghe tôi hát mùa thứ ba đã tìm được ngôi vị quán quân vào tối nay, 24/5, đó chính là nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm. Ngoài ra, Võ Hạ Trâm cũng nhận giải thí sinh được yêu thích nhất. Ngay từ đầu, giọng ca này đã được đánh giá là nhân tố nổi bật nhất.

Vo Ha Tram la quan quan ‘Hay nghe toi hat’
Võ Hạ Trâm nhận giải quán quân Hãy nghe tôi hát mùa thứ ba

Trước cuộc thi này, Võ Hạ Trâm đã đạt được một số thành tích nổi bật như: giải nhất Tiếng hát măng non, Tuổi đời mênh môngNgôi sao tiếng hát truyền hình năm 2007 khi mới bước sang tuổi 17. Năm 2014, Võ Hạ Trâm tốt nghiệp loại xuất sắc Nhạc viện TP.HCM. Nữ ca sĩ hát được nhiều dòng nhạc với chất giọng nội lực.

Trong đêm chung kết, Võ Hạ Trâm và 2 đối thủ trải qua 2 vòng thi hát đơn. Kết quả chung cuộc được tính dựa vào điểm của 3 giám khảo chính: Phương Dung, Giao Linh và Thái Châu cùng bình chọn của 100 khán giả (tương đương 10 điểm). Qua 2 vòng thi, Võ Hạ Trâm giành được số điểm cao nhất, tổng là 79,35. Ngôi vị Á quân và giải ba chung cuộc lần lượt thuộc về Trần Vũ và Mai Quốc Việt.

Vo Ha Tram la quan quan ‘Hay nghe toi hat’
Mai Quốc Việt (trái) và Trần Vũ (phải) cùng Võ Hạ Trâm

Trong vòng thi đầu tiên, Võ Hạ Trâm chọn ca khúc về tình yêu da diết Nhớ nhau hoài, một nhạc phẩm gắn liền với sự nghiệp của Thái Châu.

Thái Châu dành nhiều tình cảm đặc biệt cho nữ ca sĩ: “Hát như thế này thì tôi nhớ mãi, chứ chịu sao nổi. Đây là dòng nhạc không phải sở trường nhưng em tiến bộ qua từng tập. Đến bây giờ thì không cần bàn cãi gì nữa. Em hát tình cảm, sâu lắng”. Ca sĩ Phương Dung và Giao Linh khen ngợi giọng hát tốt, nội lực và chất tình mà Võ Hạ Trâm mang đến trong từng câu hát. Đặc biệt, nữ ca sĩ không hát sai lời.

Video clip Võ Hạ Trâm hát Nhớ nhau hoài:

 

Ở vòng hát theo sở trường, Võ Hạ Trâm chọn bài hát Mẹ tôi của nhạc sĩ Trần Tiến. Thái Châu cho rằng với ca khúc này sẽ khiến nhiều người nghe nhớ mẹ, yêu mẹ nhiều hơn. Nam ca sĩ cũng cho rằng với những gì Võ Hạ Trâm thể hiện anh cảm thấy tự hào hơn về nghề hát.

Chia sẻ về quá trình tham gia cuộc thi, Võ Hạ Trâm bộc bạch: “Tôi không áp lực khi đến với cuộc thi này. Nếu nghĩ đến giải nhất hay bất kỳ thành tích nào thì chúng ta mới áp lực. Tôi đến đây để trải nghiệm, để được hát, để hát cho cha mẹ, gia đình mình nghe những ca khúc đã quen thuộc nên có tâm thế thoải mái nhất”.

Vo Ha Tram la quan quan ‘Hay nghe toi hat’
Võ Hạ Trâm hát Mẹ tôi

Trần Vũ chọn ca khúc Phút cuối gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Giao Linh để thể hiện trong phần thi đầu tiên. Nam ca sĩ được đánh giá tiến bộ, hát truyền cảm và tiết mục có phần dàn dựng tốt. Lại gần bên anh là ca khúc thứ hai mà Trần Vũ trình bày.

Vo Ha Tram la quan quan ‘Hay nghe toi hat’
Trần Vũ trình diễn trong đêm chung kết

Trong phần thi đầu tiên, Mai Quốc Việt trình bày ca khúc Bông hồng cài áo của nhạc sĩ Phạm Thế Mỹ. Tiết mục nhận được sự đồng cảm của 3 giám khảo, khiến ca sĩ Phương Dung sụt sùi, nhớ lại tuổi thơ bên cạnh mẹ. Một cõi đi về là ca khúc thứ hai mà nam ca sĩ trình diễn trong đêm thi cuối cùng.

Vo Ha Tram la quan quan ‘Hay nghe toi hat’
Mai Quốc Việt da diết với Một cõi đi về của Trịnh Công Sơn

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI