Võ Hạ Trâm dành 2 tỷ đi du học

30/03/2014 - 11:06

PNO - PNO - Các ca sĩ thường khoe chi phí đầu tư bạc tỷ để thu album, làm liveshow..., riêng Võ Hạ Trâm vừa chia sẻ trong liveshow ca nhạc HTV Awards 29/3 là dành 2 tỷ để đi học.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Cô chia sẻ sau khi tốt nghiệp Đại học tại Việt Nam, tháng 8 tới sẽ đi du học tự túc bằng tiền dành dụm nhiều năm đi hát. Trâm dự định học nhạc kịch và lấy bằng Thạc sĩ tại một Đại học Mỹ.

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Là một bà mẹ, Hiền Thục sợ nhất là bị con gái chê hát dở. Chị xuất hiện trên sân khấu biểu diễn ca khúc Một ngày ta xa nhau và gây ấn t ượng với bộ vest thanh lịch, nền nhã. 

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Văn Mai Hương - Nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm ngoái lọt tiếp vào top 3 năm nay. Cô thể hiện Giấc mơ thức tình trong chương trình.

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Võ Hạ Trâm và Gọi tên ngày mới. Năm qua, cô lồng tiếng cho nhân vật công chúa Anna trong bộ phim hoạt hònh đoạt Oscar Frozen (Nữ hoàng băng giá) và tham dự Pop star to opera star - Chinh phục đỉnh caoTrâm đi du học vì đam mê nhạc kịch.

Võ Hạ Trâm là một trong ba ca sĩ ứng cử viên cho danh hiệu Nữ ca si được yêu thích nhất tại Giải thưởng truyền hình HTV lần 8 - năm 2014, cùng Hiền Thục và Văn Mai Hương. Liveshow ca nhạc tối qua cũng khép lại ba đêm truyền hình trực tiếp trước khi trao giải.

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Noo Phước Thịnh đem lên sân khấu 20 vũ công để cùng trình diễn Chôn giấu một giấc mơ. Anh khiến khán giả nữ thở phào khi "thú nhận" chưa có người yêu.

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Đức Tuấn hát một ca khúc của Trịnh mang tên Có những con đường. HTV Awards 8 tuổi cũng là 8 năm anh có mặt trong danh sách đề cử.

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Hồ Trung Dũng biểu diễn ca khúc Hãy mang đến những mùa xuân. Anh đã thắng hạng mục Nam ca sĩ ở HTV Awards năm ngoái.

Ngoài trình bày các ca khúc được yêu thích của mình, top 3 nam - nữ HTV Awards năm nay còn chia sẻ ngắn gọn vài điều riêng tư trong cuộc sống cùng hai MC Phương Vy - Bình Minh. Vài chuyện thú vị về sao như con gái Hiền Thụv không thích hát và là khán giả khó tính nhất của mẹ, Hồ Trung Dũng mất một năm để quên đi mối tình một tháng - và sau này có trò mê thầy đến mức thi rớt để năm sau lại được học với Dũng, Văn Mai Hương bỏ ăn đêm để giảm cân... gây thích thú cho khán giả.

 Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Nhóm 365 sôi động với Ác mộng

Vo Ha Tram danh 2 ty di du hoc

Năm dòng kẻ là khách mời đặc biệt trong liveshow tối qua. Họ biểu diễn ca khúc Bước qua.

Tuần sau chủ nhân của cúp vàng trong mỗi hạng mục Giải thưởng truyền hình HTV sẽ được xướng tên. Lễ trao giải với chủ đề Mở sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV7, Giải Trí TV lúc 21 giờ thứ bảy 5/4/2014.

MIÊN Ý

Ảnh: PHẠM THẾ DANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI