Vợ Đan Trường mang bầu, đập tan nghi vấn hôn vân giả

23/09/2016 - 15:08

PNO - Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn cách đây ba năm trong một đám cưới khá bất ngờ với công chúng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà xã của nam ca sĩ Đan Trường vừa hạnh phúc khoe niềm vui được làm mẹ: "Cách đây 3 năm, mẹ đã được mặc bộ áo cưới này trong ngày quan trọng nhất của mẹ. Và bây giờ, sau bao nhiêu tháng ngày chờ đợi thì mẹ hạnh phúc biết dường nào khi đếm từng ngày một trôi qua để được mặc cho con chiếc áo đáng yêu này.

Cám ơn con đã cho mẹ thấy được một điều rằng, trên đời này, không có gì hạnh phúc bằng khi được có con và cảm nhận được trái tim bé nhỏ của con đang ngày một lớn lên trong trái tim lớn của mẹ. Mẹ yêu con, Mathis Thiên Từ".

Vo Dan Truong mang bau, dap tan nghi van hon van gia

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Thủy Tiên đã nhận được những lời chúc mừng từ mọi người. Có thể nói, đây là quả ngọt sau ba năm về chung một nhà của cặp đôi chồng ca sĩ vợ doanh nhân này.

Đan Trường và Thủy Tiên kết hôn cách đây ba năm trong một đám cưới khá bất ngờ với công chúng. Thời điểm đó, vì Thủy Tiên là doanh nhân nổi tiếng nên nhiều người dành cho Đan Trường những từ không mấy dễ nghe rằng anh lấy vì ham vợ giàu, chê bai nhan sắc Thủy Tiên.

Thậm chí, còn có tin đồn Đan Trường cưới Thủy Tiên để che đậy giới tính của mình và đây thực chất chỉ là cuộc hôn nhân giả. Những chia sẻ của Thủy Tiên về tin vui được làm mẹ thì những tin đồn vô căn cứ trên cũng có câu trả lời thích đáng.

Hiện tại, Đan Trường và sống ở Mỹ. Thi thoảng anh mới về Việt Nam ca hát hay tham gia một số gameshow. Nam ca sĩ cũng hỗ trợ vợ trong công việc và cuộc sống hai người có thể nói là viên mãn.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI