Vợ đại gia sinh đôi quý tử, Thanh Bùi hạnh phúc thế nào?

08/10/2016 - 06:35

PNO - Trước đó, Thanh Bùi cũng hé lộ chuyện vợ mang bầu song thai trong một sự kiện.

Showbiz liên tiếp tục đón nhận tin vui, sau khi Vân Trang sinh con gái thì bà xã Thanh Bùi là nữ doanh nhân Trương Huệ Vân cũng hạ sinh hai quý tử cho chồng vào cuối tháng 9. Cũng giống như Vân Trang, gia đình Thanh Bùi không tiết lộ thông tin trên với truyền thông.

Không công khai tin vui nhưng Thanh Bùi được cho là úp mở chuyện có tin vui với dòng trạng thái trên facebook cá nhân: "Life has changed forever! Miracles upon miracles". Tạm dịch: Cuộc sống đã thay đổi mãi mãi. Phép lạ trên cả phép lạ.

Vo dai gia sinh doi quy tu, Thanh Bui hanh phuc the nao?

Ngay sau đó, nhiều bạn bè của Thanh Bùi đã vào chúc mừng gia đình anh và vô tình hé lộ chuyện bà xã anh sinh đôi. Trước đó, Thanh Bùi cũng hé lộ chuyện vợ mang bầu song thai trong một sự kiện và anh cho biết, hai con là động lực lớn cho anh trong cuộc sống.

Ở những tháng cuối thai kì, Huệ Vân vẫn xuất hiện cùng chồng trong một vài sự kiện. Cô luôn vui vẻ, rạng rỡ bên cạnh chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ hạnh phúc của hai người.

Vo dai gia sinh doi quy tu, Thanh Bui hanh phuc the nao?

Thanh Bùi và Huệ Vân kết hôn với nhau vào cuối năm 2013 khiến nhiều người bất ngờ. Sau đó, thông tin về gia thế của bà xã Thanh Bùi được hé lộ thực sự khiến tất cả "choáng váng".

Theo đó, bà xã Thanh Bùi là một nữ danh nhân thành đạt, xinh đẹp. Huệ Vân  sinh năm 1988, từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Cô là doanh nhân đời thứ tư của dòng họ Trương Gia - gia đình được xem là giàu có kín tiếng hàng đầu tại Việt Nam. 

Trương Gia tộc được nhiều người biết đến bởi danh tiếng của bà Trương Mỹ Lan - Chủ tịch tập đoàn kinh doanh bất động sản lớn nhất và kín tiếng nhất Việt Nam. Gia tộc nhà Trương Huệ Vân nắm trong tay rất nhiều nhà hàng, khách sạn, cao ốc văn phòng, căn hộ có tiếng.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI