Vợ đại gia kim cương dạy con sống tốt, quên lời đắng với Hà Hồ

28/02/2016 - 08:01

PNO - Nói lời mật ngọt, dạy con cách đối nhân xử thế, nhưng vợ đại gia kim cương lại buông lời đắng với Hà Hồ và con của Cường đô la thế nào.

Sau ngày khóa facebook im lặng, vợ đại gia kim cương vừa quay trở lại đã gây xôn xao dư luận với bức tâm thư dạy con cách đối nhân xử thế. Như thói thường, đối với những đứa con bé bỏng của mình, vợ đại gia kim cương luôn dùng những lời mật ngọt, dịu dàng nhất. Cô cho rằng, con cái chính là động lực, tạo sức mạnh phi thường để giúp cô vượt qua được những khó khăn, ồn ào ngoài xã hội.

Vo dai gia kim cuong day con song tot, quen loi dang voi Ha Ho
Trong cuộc đối đầu với Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương luôn mang con ra làm vũ khí?

Vân Anh - vợ đại gia kim cương muốn nhắn nhủ đến con: "Mẹ sẽ dạy cho con biết như thế nào là đúng, là sai, hiểu như thế nào là tốt, là xấu, sống ra sao để không phải ăn năn, hối tiếc. Mẹ sẽ cố gắng gieo từ trái tim con mầm sống thiện, để con là người sống có đức hạnh, để không gây nên nỗi đau cho mình, cho những người khác, không phải sống gấp gáp, hưởng lạc và vô cảm".

Vợ đại gia kim cươn  cũng nhắc đến mầm sống thiện, đức hạnh, không sống gáp, hưởng lạc và vô cảm.

Dư luận rất đồng cảm với hoàn cảnh của vợ đại gia kim cương nhưng cũng không thể quên, dù dạy con đạo đức, ấy thế mà, cô đã có cư xử thế nào với Hà Hồ và con của Hà thế nào.

Cô thường xuyên chỉ trích, đá xéo, thậm chí là lăng nhục Hà Hồ. Vân Anh ví đối thủ của mình là con đỉa sống dai dẳng và ra sức hạ nhục nhân phẩm, chỉ trích gia đình của Hà Hồ.

Và vợ đại gia kim cương cũng không quên dạy "Nữ hoàng giải trí" bài học đạo đức: "Em phá hoại bao nhiêu gia đình tan nát rồi?, em không sợ quả báo sao? Bố mẹ em không giáo dục em mà ngược lại còn đồng lõa cho việc trai gái thất đức này, thì chị nghĩ thế gian này chỉ có số 1 là gia đình em đó. Là con người phải có chút lương tâm em à, tình yêu có thể mù quáng, ai cũng có quyền yêu và được yêu nhưng phải biết đâu là giới hạn đạo đức của 1 con người".

Và cô vợ này cũng không quên nhắc đến con của Hồ Ngọc Hà: "Các con chị lớn rồi, các cháu vô tội em ah, còn con em nữa, con em chắc cũng biết đọc báo tiếng Việt phải không?".

Dạy con mình sống thiện, chẳng lẽ, Vân Anh được quyền xúc phạm hai người lớn không liên quan tới vụ việc (là cha mẹ Hà Hồ) hay những đứa trẻ con.

Không bàn chuyện đúng sai trong chuyện tay ba Vân Anh - Hà Hồ - Đại gia Chu Đăng Khoa, tuy nhiên, từ đầu tới giờ, Vân Anh liên tục lôi những đứa trẻ vào chuyện của người lớn, điều mà có vẻ như Hà Hồ đã tránh được.

Phải chăng, vợ đại gia kim cương muốn biến mình trở nên đáng thương hơn, kéo sự đồng cảm từ dư luận, và dư luận sẽ ném đá Hà Hồ. Và lẽ đương nhiên, cô sẽ hưởng lợi.

Ấy thứ nhưng, con trẻ hoàn toàn không có lỗi gì trong chuyện của người lớn, chúng hoàn toàn ngây thơ, trong sáng và cần sự bao bọc. Chúng cần tránh xa những thị phi như thế này bất luận ai đúng, ai sai.

Hạ Mai

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI