Vợ đại gia kim cương đá xéo cả Hà Hồ lẫn Maya?

11/04/2016 - 13:59

PNO - Trước những lời triết lí của vợ đại gia, chưa biết Hà Hồ và Maya có dám lên tiếng đáp lại hay không?

Những câu chuyện quanh những người phụ nữ của đại gia kim cương dường như vẫn chưa có hồi kết khi mới đây, vợ của đại gia này lại bất ngờ có dòng chia sẻ gây tranh cãi sau một thời gian dài im ắng kể từ lần "tổng tấn công" Hà Hồ và tuyên bố nhường chồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương đăng tải một đường link bài viết về câu chuyện tình yêu đào mỏ cùng dòng bình luận: "Thử hỏi nếu chồng chị không phải người đàn ông giàu có em có yêu anh ấy “vô điều kiện”? Hay vì anh ấy có “điều kiện” nên em mới yêu anh ấy một cách “vô thường” như thế?".

Vo dai gia kim cuong da xeo ca Ha Ho lan Maya?

Đọc qua ai cũng hiểu vợ đại gia không đơn thuần chỉ bày tỏ quan điểm của mình về câu chuyện trong bài viết mà đó là cả những lời đầy ẩn ý mà người phụ nữ này dành cho "tình địch". Những lời lẽ của vợ đại gia lần này đã cao tay hơn rất nhiều so với trước đây.

Nếu như trước đây, vợ đại gia thường chỉ mặt điểm tên thẳng những người mà cô cho là tình địch khiến cô phải nhận không ít phản hồi tiêu cực từ công chúng thì lần trở lại sau một thời gian im ắng này, vợ đại gia khéo léo hơn rất nhiều, cô vu vơ bình luận như một sự ngẫu nhiên nhưng ẩn chứa trong đó là những lời đá xéo đầy triết lí.

Thế nhưng, lần này cái đích mà vợ đại gia nhắm tới liệu có phải chỉ đơn giản là Hà Hồ?

Vo dai gia kim cuong da xeo ca Ha Ho lan Maya?

Vợ đại gia đang đá xéo Hà Hồ thì không sai bởi từ trước tới giờ, cuộc chiến của hai người phụ nữ này đã tốn không ít giấy mực của báo giới. Không ít lần vợ đại gia từ chửi thẳng, dạy đời cho tới đá xéo chuyện Hà Hồ cướp hạnh phúc gia đình của mình. Và Hà Hồ cũng luôn bị dư luận cho rằng đến với đại gia chỉ vì tiền.

Còn một nhân vật khác có lẽ cũng nằm trong một mũi tên trúng hai đích lần này của vợ đại gia đó là Maya. Trước đó, Maya từng bị đồn có con với đại gia kim cương và thời gian gần đây, cô cũng được cho là hẹn hò bí mật với đại gia kim cương tại một quán ăn.

Trước những lời triết lí của vợ đại gia, chưa biết Hà Hồ và Maya có dám lên tiếng đáp lại hay không nhưng cuộc chiến giờ có vẻ xôm tụ hơn với ba người phụ nữ thay vì chỉ có hai như trước!

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI