Vợ đại gia kim cương buông bỏ, tức cảnh sinh thơ

15/03/2016 - 10:53

PNO - Trong khi Hà Hồ rạng rỡ quay trở lại showbiz sau những biến cố, vợ đại gia kim cương lại có những phút lắng lòng, cô độc.

Mới đây, sau những ồn ào, biến cố trong cuộc chiến giữa vợ đại gia kim cương với Hà Hồ, thì hai bên đã có những động thái riêng. Không phải ngẫu nhiên mà hai người phụ nữ của đại gia kim cương lại có cảm xúc trái chiều trùng hợp như thế.

Vợ đại gia kim cương đã có những phút trải lòng trên trang facebook cá nhân của mình. Cô hồi tưởng về một quá khứ hạnh phúc xa xưa: "Anh thấy không mình đã khác ngày xưa/Quá khứ êm đềm giờ chỉ là mộng ước./ Khi trái tim đã mang hình giọt lệ./ Mặn nồng đem đổi đắng lòng cho nhau./ Mùa hạ đến thình lình cơn mưa rào chắn lối./ Ai về lạc bước... đơn côi... mặc người".

Vo dai gia kim cuong buong bo, tuc canh sinh tho
Trong khi Hà Hồ rạng rỡ quay trở lại showbiz sau những biến cố, vợ đại gia lại có những phút lắng lòng, cô độc.

Trái ngược với cảm xúc buồn, trống trải cô đơn ấy là thần thái tự tin, rạng rỡ của Hà Hồ sau những tháng ngày bị chỉ trích khi vướng phải scandal kẻ giật chồng, phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Hồ Ngọc Hà tự tin diện một bộ đầm sexy, xinh đẹp, rạng rỡ trong một sự kiện tôn vinh những người truyền cảm hứng trong lĩnh vực thể hình, phong cách sống và giải trí. Và cô cũng vinh dự được nhận cúp giải thưởng “Cống hiến nổi bật cho ngành thể hình và giải trí”.

Dường như, vợ đại gia kim cương đang là kẻ thua cuộc hoàn toàn, còn Hồ Ngọc Hà là người thắng toàn diện. Thế nên, sự lẻ bóng, cô độc của vợ đại kim cương sẽ là động lực rạng rỡ cho Hà Hồ, tự tin ngẩng cao đầu trong ngày tái xuất.

Phải chăng, vợ đại gia kim cương đã chính thức buông bỏ, cô không còn níu kéo cuộc hôn nhân đã đổ vỡ, không còn cách cứu vớt nào nữa? Và vì thế, Hà Hồ đã bình yên trở lại, mang hi vọng sẽ có một danh phận chính thức, không còn bị mang tiếng là kẻ thứ 3 giật chồng. Và chắc hẳn, Hà Hồ sẽ tự tin giới thiệu người tình với công chúng như lời cô đã từng hứa.

Hạ Mai


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI