Vợ cũ Michael Jackson viết sách tiết lộ bí mật gây sốc về hôn nhân của họ

01/08/2019 - 14:25

PNO - 'Khi buộc phải lựa chọn giữa ma tuý và tôi, anh ấy đã đẩy tôi ra'- con gái của danh ca Elvis Presley hé lộ về 'ông hoàng nhạc pop' Michael Jackson.

Con gái của ngôi sao nhạc rock huyền thoại Elvis Presley, Lisa Marie Presley vừa ký hợp đồng viết sách trị giá 4 triệu USD với Gallery Books, hé lộ những chi tiết gây sốc về hôn nhân cùng “ông hoàng nhạc pop” Michael Jackson. Đồng thời, cô cũng chia sẻ về cuộc sống với người cha quá cố nổi tiếng.

Theo New York Post, cuốn sách này của Lisa Marie Presley hứa hẹn sẽ mang lại nhiều chi tiết bất ngờ, gây sốc về cuộc sống cá nhân của Jackson, những điều khán giả chưa bao giờ biết và không ngừng tò mò.

Được biết, Lisa có cuộc hôn nhân ngắn ngủi (1994-1996) với Michael Jackson. Tháng 1/1996, với lý do khác biệt không thể hòa giải, Lisa đã đệ đơn ly hôn.

Vo cu Michael Jackson viet sach tiet lo bi mat gay soc ve hon nhan cua ho
Lisa và Michael Jackson chia tay vào năm 1996

Nói về sự đổ vỡ hôn nhân với Michael Jackson, Lisa cho biết: “Khi buộc phải lựa chọn giữa ma tuý và tôi, anh ấy đã đẩy tôi ra". Trong mắt Lisa, “ông hoàng nhạc pop” và cha mình giống những người tài năng có thể tạo ra bất cứ điều gì họ muốn bằng trí tưởng tượng của mình.

Về nghi vấn Michael Jackson lạm dụng tình dục trẻ em, cô bày tỏ: “Tôi tin anh ấy không làm gì sai. Anh ấy đã bị phỉ báng. Tôi muốn cứu anh ấy và nghĩ mình có thể làm được".

Ngoài ra, cuốn sách này cũng sẽ đề cập đến ký ức của Lisa về người cha nổi tiếng. Khi Elvis Presley qua đời năm 1977, cô chỉ mới 9 tuổi và chia sẻ gia tài với ông bà. Năm 1993, khi Lisa 25 tuổi, cô được thừa hưởng gia sản trị giá khoảng 100 triệu USD. Ngoài Micheal Jackson, Lisa Marie Presley còn kết hôn với Danny Keough, Nicolas Cage và Michael Lockwood.

Cuốn sách của Lisa chưa ấn định thời gian phát hành chính thức.

Chung Thu Hương (theo New York Post)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI