Vợ cũ của Lâm Vinh Hải: Với tôi, mọi thứ đã là quá khứ

31/05/2017 - 13:27

PNO - Trước những phát ngôn gây tranh cãi của Lâm Vinh Hải về vợ cũ, Lý Phương Châu cho rằng mọi thứ đã qua, không muốn nhắc lại chuyện cũ.

Sáng 31/5, trên trang cá nhân, Lý Phương Châu, vợ cũ của nam vũ công Lâm Vinh Hải đã có những dòng chia sẻ về chuyện bị anh nhận xét phũ phàng, khiến dư luận phản ứng trong những ngày qua.

Vo cu cua Lam Vinh Hai: Voi toi, moi thu da la qua khu
Gia đình Lâm Vinh Hải, Lý Phương Châu và con gái khi còn mặn nồng

Lý Phương Châu cho biết, hiện tại việc của cô và Lâm Vinh Hải đã khép lại gần 1 năm, cuộc sống đã dần ổn định nên chuyện cũ đã là quá khứ, không muốn nhắc lại. Trước những nhận xét phũ phàng của Lâm Vinh Hải về Lý Phương Châu, cô cho biết cả hai đã huỷ kết bạn trên trang cá nhân nên không nghe, không biết chuyện gì cho đến khi mọi người thông tin đến cô. Vợ cũ của nam vũ công thẳng thừng từ chối lên tiếng về người cũ cũng như những lời than trách của Lâm Vinh Hải.

Hiện tại, Lý Phương Châu đang sống với gia đình và con gái sau khi đường ai nấy đi với Lâm Vinh Hải. Cô muốn dành thời gian để kiếm tiền, chăm sóc gia đình và con gái; không muốn tiếp tục bị dính vào những câu chuyện lùm xùm sau cuộc hôn nhân đỗ vỡ. Theo thông tin chia sẻ trước đó, thủ tục ly hôn của Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải cũng gần hoàn tất.

Vo cu cua Lam Vinh Hai: Voi toi, moi thu da la qua khu
Lâm Vinh Hải và người tình mới, nữ người mẫu Linh Chi

Trước đó, việc Lâm Vinh Hải nhận xét về người vợ cũ khiến dư luận phản ứng. Để phản pháo lại bình luận của một khán giả trên trang cá nhân, chỉ trích Lâm Vinh Hải, anh thẳng thừng cho rằng nếu đoán được lòng người đã không lấy người như Lý Phương Châu.

Trong khi đó, vào trung tuần tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải bị tố ngoại tình với Linh Chi. Thời điểm đó, cả nam vũ công lẫn người mẫu Linh Chi đều lên tiếng phủ nhận, trong khi đó Lý Phương Châu cho biết cô nắm đầy đủ bằng chứng về chuyện chồng ngoại tình.

Thị Dậu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI