Vợ cũ Brad Pitt "mãn nguyện" nói: "Đó là nghiệp chướng mà họ phải trả"

21/09/2016 - 12:15

PNO - Jennifer Aniston đã nói với bạn thân về vụ li dị của chồng cũ rằng: "Đó chính là nghiệp chướng của họ phải trả". Cô thừa nhận rằng cảm thấy rất "hài lòng" khi nghe tin Angelina Jolie và Brad Pitt tan rã.

Thông tin cặp đôi vàng của làng giải trí Angelina Jolie và Brad Pitt chia tay sau 12 năm bên nhau khiến cả làng giải trí ngỡ ngàng. Tuy nhiên, bên cạnh sự tiếc nuối của người hâm mộ cặp đôi "Ông bà Smith" lại có một sự "mãn nguyện tột cùng" của người vợ cũ Brad Pitt - diễn viên Jennifer Anisto.

Vo cu Brad Pitt
Jennifer Aniston đã nói với bạn thân về vụ li dị của chồng cũ rằng: "Đó chính là nghiệp chướng của họ phải trả".

Vào năm 2005, khi người đẹp Jennifer Anisto vẫn đang là vợ "danh chính ngôn thuận" của Brad Pitt, thì đột nhiên bị bỏ rơi sau khi Brad Pitt tham gia đóng phim "Ông bà Smith" với Angelina Jolie. 12 năm sau, cô đã được mãn nguyện khi chứng kiến lịch sử lặp lại.

Mặc dù Angelina đệ đơn và ghi lý do là vì những khác biệt không thể hòa giải được về cách nuôi dạy con. Nhưng theo nhiều nguồn tin khác cho hay lý do Angelina Jolie thực sự đâm đơn ra tòa là vì cô phát hiện Brad Pitt đã ngoại tình với sao nữ xinh đẹp và quyến rũ mang tên Marion Cotillard.

Vo cu Brad Pitt
Cặp đôi vàng của Hollywood chia tay sau 12 năm chung sống.

Theo một nguồn tin thân cận, nữ diễn viên 47 tuổi Jennifer Aniston khi nói với bạn thân về vụ li dị của chồng cũ đã thốt lên một câu: "Đó chính là nghiệp chướng của họ phải trả". Cô thừa nhận rằng cảm thấy rất "hài lòng" khi nghe tin cặp đôi này tan rã. Tuy nhiên, cô không thật sự mong muốn nó xảy ra với họ, vì bây giờ cô đang rất hạnh phúc bên người chồng mới và cô không còn bận tâm quá nhiều về vụ việc đã xảy ra cách đây 12 năm về trước.

Vợ cũ của Brad Pitt cũng từng nói, cô ấy luôn cảm thấy sẽ có chuyện gì đó xảy ra với họ. Cô ấy tin chồng cũ yêu Angelina nhưng cảm thấy nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar không phải là người phụ nữ Pitt có thể ở bên đến cuối đời, cô ấy phức tạp với anh ấy còn Pitt là một người đàn ông quá đơn giản.

Không chỉ Jennifer Aniston cảm thấy hài lòng về "cái giá phải trả" của cặp đôi "Ông bà Smith", những người ủng hộ cô thậm chí còn phấn khích hơn rất nhiều. Ngay sau khi tin đồn Angelina Jolie và Brad Pitt ly hôn xuất hiện, các "fan cuồng" của nữ diễn viên 47 tuổi đã nhanh chóng mở một cuộc "đại tiệc" trên mạng xã hội bằng cách thi nhau chế ảnh của Jennifer Aniston như một người chiến thắng để chế nhạo cặp đôi vàng của làng giải trí.

Tiêu Giao (Theo DailyMail)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI