Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín kể chuyện tình trên truyền hình

16/10/2014 - 14:13

PNO - PNO - Sau mini show tổ chức tại phong trà Tiếng Xưa, đôi vợ chồng hoạn nạn có nhau Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm lại có dịp tái ngộ khán giả trong chương trình truyền hình trực tiếp Tình khúc vượt thời gian số tháng 10.

 Vo chong Nguyen Chanh Tin ke chuyen tinh tren truyen hinh

Vợ chồng Nguyễn Chánh Tín trong đêm nhạc ở Tiếng Xưa - Ảnh: THƯỚC KIÊN

Dù nhiều chuyện thị phi quanh đôi vợ chồng Nguyễn Chánh Tín và Bích Trâm, nhưng không thể phủ nhận họ đã luôn bên nhau trong những lúc chông gai nhất của cuộc đời. Cái tên Nguyễn Chánh Tín từng làm bao trái tim thiếu nữ thổn thức với vai Nguyễn Thành Luân "vào trong phong nhã, ra ngoài hòa hoa" trong Ván bài lật ngửa. Lúc đó, Bích Trâm chỉ là cô ca sĩ phòng trà dễ thương, với ngoại hình ưa nhìn chứ không đẹp lộng lẫy như những bông hồng vây quanh ông. Thế nhưng, duyên số đã gắn kết họ lại với nhau.

Trong Tình khúc vượt thời gian tháng 10 này, khán giả sẽ lại tái ngộ cặp đôi vang bóng một thời này với ca khúc nhạc ngoại do chính Nguyễn Chánh Tín viết lời Việt dành tặng vợ: Em không nên ghen. Ngoài tiết mục song ca cùng chồng, ca sĩ Bích Trâm sẽ tự thể hiện thêm hai ca khúc được yêu thích của chị vào thời vàng son là Búp bê không tình yêu và Dòng sông tuổi nhỏ.

Một tiết mục đáng chú ý khác là cuộc tình tay ba kịch tính giữa Nam Khánh, Văn Mai Hương và Quốc Thiên qua vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát. Nghệ sĩ nhân dân Trần Hiếu cũng lần đầu tiên xuất hiện với Riêng một góc trời và Gửi người em gái.

Tình khúc vượt thời gian chủ đề Những câu chuyện tình sẽ diễn ra vào lúc 20g ngày 25/10 tại nhà hát Hoà Bình, trực tiếp trên VTV9 và một số  đài tiếp sóng.

SƯƠNG LAM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI