Vợ chồng Beyoncé mở tiệc mừng kết thúc ăn chay

01/01/2014 - 20:23

PNO - PNO - Cặp vợ chồng nổi tiếng của làng nhạc thế giới Jay Z - Beyoncé Knowles vừa tổ chức một bữa tiệc hải sản linh đình vào cuối tuần qua để ăn mừng thành công của... 22 ngày ăn chay.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vo chong Beyonce mo tiec mung ket thuc an chay

Jay Z và Beyoncé Knowles tự nguyện bước vào đợt ăn chay dài 22 ngày, kể từ ngày 3/12/2013, một ngày trước thời điểm sinh nhật lần thứ 44 của Jay Z. Sau 22 ngày kiêng ăn đạm thực vật, mới đây Jay Z và vợ đã tự thưởng bằng một bữa tiệc hải sản thịnh soạn với những món như mì Ý, tôm hùm tại nhà hàng hải sản kiểu Ý Seasalt & Pepper ở Miami.

Vợ chồng Jay Z- Beyoncé Knolwes ăn vận thoải mái trẻ trung. Knowles diện trang phục crop-top khoe vòng eo thon gọn còn chồng cô mặc áo thun T-shirt tối màu và khoác chiếc áo hình họa tiết Hawaii sặc sỡ. Khách mời đến dự có vợ chồng Gloria Estefan và nữ danh ca này đã chia sẻ trên trang Twitter hình ảnh vợ chồng bà chụp chung với vợ chồng Jay Z tại buổi tiệc.

Vo chong Beyonce mo tiec mung ket thuc an chay

Trước đây, sau khi sinh bé Blue Ivy, Beyoncé Knowles từng ăn chay để giảm cân. Mỗi ngày, cô ăn chay một bữa kết hợp với tập luyện nên chỉ sau sáu tháng Beyoncé Knowles tự hào đã giảm khoảng 30kg. Đợt ăn chay lần này của cả hai vợ chồng hướng đến mục đích thanh lọc cơ thể lẫn đầu óc. Trong thời gian ăn chay, thỉnh thoảng người ta lại thấy cô khoe trên trang cá nhân hình ảnh những món chay đang dùng.

H.NHU (Theo Examiner)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI