Vĩnh Thuỵ kết đôi ăn ý với Hoàng Thuỳ

04/12/2014 - 08:39

PNO - PNO - Hai người mẫu sánh đôi rất hoà hợp khai màn BST lộng lẫy của NTK Hoàng Hải, tối 2/12 tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam.

edf40wrjww2tblPage:Content

Vinh Thuy ket doi an y voi Hoang Thuy

Lui về hậu trường sau nhiều ồn ào, nhưng Vĩnh Thuỵ không hề đánh mất phong độ trình diễn lẫn vẻ đẹp lai ba quốc gia từng giúp anh đạt vị trí vedette nam một thời gian dài. Với chiều cao 1m83 và hình thể đẹp, Vĩnh Thuỵ sánh đôi Hoàng Thuỳ “ton-sur-ton” trong gam đỏ cam nóng bỏng, nhận được nhiều tán thưởng ngay khi vừa xuất hiện.

Vinh Thuy ket doi an y voi Hoang Thuy

Vinh Thuy ket doi an y voi Hoang Thuy

Là NTK trình diễn thứ hai tại Vietnam International Fashion Week 2014, Hoàng Hải đem đến gần 40 thiết kế dạ hội lộng lẫy đa phần là voan, ren xuyên thấu đính hạt đá tỉ mỉ - phong cách thống nhất xuyên suốt từ trước đến nay của anh, với các kiểu váy xoè, đuôi cá và xếp tầng - ba kiểu dáng cơ bản được yêu chuộng của đồ dạ hội.

Vinh Thuy ket doi an y voi Hoang Thuy

Vinh Thuy ket doi an y voi Hoang Thuy

Tuy nhiên, ngoài những thiết kế rất lộng lẫy, chỉn chu nhưng cũng rất cũ (cũ so với chính anh, với kiểu đầm đuôi cá voan xuyên thấu gắn đá xanh xanh tím tím đã trình diễn bao năm nay, đã khoác lên người biết bao sao nữ, hoa hậu…), thì một số thiết kế mới đủ loại màu sắc đỏ xanh trắng vàng, thi thoảng lại điểm xuyết thêm một màu, một kiểu không liên quan làm cho khán giả cảm thấy “có vấn đề” về tính thống nhất của ý tưởng.

Có cảm giác như trong lần trình diễn này, NTK thiếu đầu tư mà gom những bộ váy còn lại của mấy năm qua mang đến sân khấu VIFW.

Thêm một điểm trừ nữa trong phần âm nhạc cổ điển dịu dàng làm nền, là không kiểm soát được âm lượng khiến đôi chỗ âm thanh bị dội lên quá to. Khi nhạc chuyển qua sôi động nhún nhảy, thì trang phục lẫn cách catwalk không có gì thay đổi, vẫn lững thững điêu đà khiến khán giả không hiểu dụng ý của đoạn nhạc nhảy, nhảy bổ vào “khu vườn yên tĩnh” ấy để làm gì?

Phần bù đắp lại là bộ váy cưới tuyệt đẹp của hoa hậu Thùy Dung - “nàng thơ” gần đây nhất của Hoàng Hải đã giúp shơ may mắn kết lại trong dư âm tốt đẹp.

TUỆ NHÃ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI