Vietnam’s Next Top Model: 'Khẩu chiến' xong trở lại làm thí sinh

01/06/2017 - 11:30

PNO - Thuỳ Dương, Cao Thiên Trang và Kikki Lê là những cái tên từng xảy ra ồn ào với nhà sản xuất (NSX) Vietnam’s Next Top Model, thậm chí đến mức không nhìn mặt nhau, nhưng nay quay trở lại chương trình thi đấu.

Mùa 8 của Vietnam’s Next Top Model đã chính thức trở lại với dàn thí sinh gồm 13 người. Dù áp dụng phiên bản (quy tụ thí sinh của những mùa giải cũ) nhưng Vietnam’s Nam Next Top Model lại phá luật, tuyển thêm 2 thí sinh bên ngoài. Đồng thời, vào phút chót, ban tổ chức bất ngờ công bố thêm thí sinh thứ 13 dù trước đó công bố chỉ có 12 thí sinh thi đấu ở mùa thứ 8.

Trong số 13 gương mặt cùng tranh tài cho ngôi vị quán quân mùa giải All stars của Vietnam’s Next Top Model, 3 nhân tố được chú ý hơn cả là Kikki Lê, Cao Thiên Trang và Thùy Dương. Đây là 3 thí sinh từng tham gia chương trình các mùa trước và sau đó đều có hiềm khích với NSX chương trình: tố chương trình không công bằng, tố NSX bóc lột, tố bị đưa vào danh sách cấm nhằm triệt đường hoạt động nghề...

Chính vì thế, thông tin 3 người mẫu này có mặt trong chương trình năm nay khiến không ít người ngỡ ngàng. Lý do thật sự bên trong của câu chuyện này đang được rất nhiều người đặt câu hỏi.

Cao Thiên Trang                         

Vietnam’s Next Top Model: 'Khau chien' xong tro lai lam thi sinh
Cao Thiên Trang

Cao Thiên Trang tham gia Vietnam’s Next Top Model 2012 và dừng chân ở ngôi vị Á quân 2. Từ khi chương trình bắt đầu, cô gái này đã được chú ý khi từ bỏ quyền tiến thẳng vào nhà chung dù là thí sinh chiến thắng vòng thi online. Cao Thiên Trang thực hiện quy trình casting, tuyển chọn như mọi thí sinh khác và thuyết phục hoàn toàn ban giám khảo. Trong cuộc thi, Cao Thiên Trang được biết đến là cô gái thẳng tính, bộc trực và có những phát ngôn không ngại đụng chạm.

Sau cuộc thi, Thiên Trang có những bước tiến dài trong lĩnh vực người mẫu, trở thành gương mặt phủ sóng trên các tạp chí thời trang, những sàn diễn lớn, nhỏ. Tuy nhiên, nữ người mẫu lại không có mối quan hệ gắn bó với Vietnam’s Next Top Model. Lý do của câu chuyện này đã được Thiên Trang kể rõ trong một chia sẻ vào cuối năm 2016. Theo đó, sau 6 tháng làm việc với BeU Model - công ty quản lý người mẫu, "cùng nhà" với đơn vị sản xuất Vietnam’s Next Top Model, cô quyết định xin dừng lại để tiếp tục việc học. Thiên Trang bị phía công ty quản lý đe doạ nếu rời công ty thì con đường làm người mẫu của cô sẽ khép lại.

“Sau 6 tháng làm người mẫu thì mình vẫn nhớ rất rõ đã phải xin mẹ 9 triệu đồng lên trả ngược lại cho công ty trong thời điểm đó vì lý do: chị quản lý người mẫu đã tính nhầm tiền dẫn đến chị kế toán ứng lố cho mình 9 triệu đồng. Gia đình mình tuy nghèo nhưng không hèn. Mẹ mình mượn đủ 9 triệu để trả lại số tiền đó.

Trong suốt 6 tháng làm người mẫu từ cuối năm 2012 cho đến đầu 2013 mình hoàn toàn không sung sướng gì. Tiền thì không có, nhớ lúc đi diễn Vietnam Fashion Week ngoài Hà Nội còn phải lên công ty ứng 2 triệu đồng để dằn túi. Đời nhiều cái bóng bẩy mà hài lắm”, Thiên Trang kể rõ những góc khuất trong 6 tháng làm việc với BeU Model.

Đặc biệt, cuối năm 2016, Cao Thiên Trang cùng Lê Thuý, Thuỳ Dương,… lên tiếng về việc bị ban tổ chức Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (cũng là đơn vị sản xuất Vietnam’s Next Top Model) cho vào “danh sách đen”, bị cấm diễn. Thậm chí, dù nhà thiết kế đã chọn các người mẫu này và tự chi trả cát-sê cho họ, BTC vẫn không đồng ý. 

Vietnam’s Next Top Model: 'Khau chien' xong tro lai lam thi sinh
Cao Thiên Trang có nhiều chuyện xích mích với đơn vị sản xuất Vietnam's Next Top Model nhưng vẫn trở lại tham gia chương trình.

Sự trở lại bất ngờ với vị trí thứ 13, câu chuyện và cá tính của Thiên Trang chắc chắn sẽ là điều khiến khán giả lẫn giới truyền thông chú ý.

Thùy Dương

Thùy Dương được mệnh danh là “Kate Moss phiên bản Việt” với thân hình nhỏ nhắn. Dù cao 1m75 nhưng cô trông thấp hơn thực tế vì khung xương quá nhỏ. Giống như Thiên Trang, Thùy Dương là thí sinh của Vietnam’s Next Top Model 2012, nhưng dừng chân sớm hơn. Dù như thế, Thùy Dương lại không hề kém cạnh bạn thân Cao Thiên Trang khi là một gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt, phủ sóng các sàn diễn, tạp chí thời trang.

Vietnam’s Next Top Model: 'Khau chien' xong tro lai lam thi sinh
Thuỳ Dương

Thùy Dương cũng từng xảy ra ồn ào với nhà sản xuất Vietnam’s Next Top Model khi có mặt trong “danh sách đen” bị cấm diễn. Cô cũng là một trong những gương mặt tiên phong trong việc tổ chức một đêm tiệc mang tính trả đũa NSX chương trình với khẩu hiệu khá thẳng thắn: "model cấm diễn", "ngưng chơi xấu"... Có mặt trong đêm tiệc này còn có Cao Thiên Trang. Trước việc bị "cấm diễn" trong các chương trình do NSX này thực hiện, Thuỳ Dương cho rằng với cô đó không phải điều cần để tâm, rằng bị cấm diễn nơi này thì vẫn còn đất khác để kiếm sống.

Với tính cách bị nhận xét thẳng thắng và khá trẻ con, Thuỳ Dương vào năm 2011 khiến không ít thí sinh đồng hành khó chịu, thậm chí gây hấn. Trở lại mùa giải này, nữ người mẫu cho biết bản thân đã trưởng thành hơn nhưng thân thiện có chọn lọc.

Kikki Lê

Cuối năm 2016, Kikki Lê cũng là cái tên gây ồn ào với nhà sàn xuất Vietnam’s Next Top Model khi tự ý công bố thông tin được Asia’s Next Top Model lựa chọn thi đấu cho mùa giải 2017. Sau đó, Xuân Lan bất ngờ đăng tải thông tin cho rằng học trò bị phía ê-kíp của Vietnam’s Next Top Model hù doạ, làm ảnh hưởng tinh thần. Siêu mẫu còn hứa sẽ giúp Kikki Lê hoàn thành các thủ tục để đến với sân chơi người mẫu này danh chính ngôn thuận.

Vietnam’s Next Top Model: 'Khau chien' xong tro lai lam thi sinh
Kikki Lê

Trước thông tin từ phía Xuân Lan, ê-kíp của Vietnam’s Next Top Model lên tiếng phản pháo, cho rằng họ chính là đơn vị đề cử Kikki Lê, Xuân Lan hoàn toàn không có khả năng đưa học trò đến sân chơi Asia’s Next Top Model. Sự việc này khiến Cao Thiên Trang cũng phải vào cuộc tranh cãi, bảo vệ Xuân Lan. Trước những lùm xùm này, Kikki Lê không lên tiếng, đồng thời bị tước quyền tham gia Asia’s Next Top Model vì quy phạm điều khoản bảo mật.

Kikki Lê sinh năm 1989, từng là thí sinh mùa giải 2011 của Vietnam’s Next Top Model, năm đầu tiên Xuân Lan giữ vị trí host. Cô dừng chân ở top 13, xin dừng cuộc thi vì lý do cá nhân. Chính vì thế, khán giả vẫn chưa thể đưa ra nhận định quá sát sao về cô gái này.

Thụy Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI