Vietnam's Next Top Model có "thêm muối" để vớt vát cho mùa giải nhạt nhòa?

03/10/2016 - 06:27

PNO - Cũng như nhiều show truyền hình khác, Vietnam's Next Top Model năm nay thực sự đã đặt trong tình trạng báo động

Đêm chung kết cuộc thi Vietnam's Next Top Model đã khép lại với ngôi vị quán quân thuộc về Ngọc Châu, dù được đánh giá khá cao nhưng La Thanh Thanh (Fung La) vẫn chỉ về đích thứ hai vì chiều cao quá hạn chế của cô.

Ngay sau khi đăng quang, Ngọc Châu đã trả lời phỏng vấn về chuyện liệu mình có mờ nhạt như người tiền nhiệm: "Tôi không hề lo sợ vì tôi hiểu những tiềm năng ẩn giấu trong người mình, tôi biết thế mạnh của gương mặt và tôi sẽ phát huy kĩ năng chuyên môn trong thời gian tới. Nếu nói tôi nhạt nhòa, 4 vị giám khảo sẽ không bao giờ xướng tên Ngọc Châu là quán quân trong đêm nay."

Vietnam's Next Top Model co

Trở lại với những diễn biến đêm chung kết, dù quy tụ dàn sao khách mời nổi tiếng nhưng chương trình vẫn không tránh khỏi sự nhàm chán, nhạt nhòa với những dấu ấn không ấn tượng từ thí sinh cho tới những bộ trang phục được trình diễn.

Trong phần catwalk của Hương Ly và dàn thí sinh năm nay, với thiết kế quá rườm rà và nặng nề khiến cho thí sinh nào cũng đôi lần phải vấp, lúng túng. Đây có lẽ là một trong những điểm trừ lớn nhất của chương trình năm nay.

Dù đã phá cách cho những thí sinh không có chiều cao tốt và có cái tên Fung La "câu view" nhưng kết quả cuối cùng vẫn là sự lựa chọn an toàn chứ chưa thể có sự phá cách như nhiều người mong muốn.

Vietnam's Next Top Model co

Cũng như nhiều show truyền hình khác, Vietnam's Next Top Model năm nay thực sự đã đặt trong tình trạng báo động khi lượng người theo dõi cuộc thi ở số lượng có thể gọi là thấp kỉ lục từ khi chính thức ra mắt phiên bản ở Việt Nam tới bây giờ.

Thời điểm trước, khi lên sóng cùng The Face thì có thể nói Vietnam's Next Top Model lép vế hoàn toàn. Không ai còn biết đến sự tồn tại của chương trình, dù có Thanh Hằng nhưng đúng là "một cánh én không thể làm nên mùa xuân".

Có lẽ, một đêm chung kết khá nhạt nhòa đại diện cho cả một chặng đường không được mấy người chú ý, chương trình cần một scandal nào đó để vớt vát lại phần nào danh tiếng cho mình.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI